fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ชมพู่-แอนชิลี-ลำไย ไหทองคำ”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ชมพู่-แอนชิลี-ลำไย ไหทองคำ”

 

 

แอชิลี” เลิกแฟนแล้ว ให้เวลาฮีลใจตัวเอง ไม่รีบมูฟออน

ออกมาแชร์ประสบการณ์เลิกแฟนหนุ่ม สำหรับสาว “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” ซึ่งเธอเผยว่าแม้จะเป็นเรื่องยาก แต่ทุกคนสามารถผ่านไปได้  ไม่ต้องแข่งกับเขาว่าใครจะมูฟออนก่อน มูฟออนในเวลาของเรา แล้วก็ปล่อยให้เขามูฟออนในเวลาของเขา โลกของการที่เราคบใครก็ตาม มันก็อาจจะมีช่วงเวลาที่ไปต่อไม่ได้จริงๆ ไม่ต้องแข่งกันว่าใครหาคนใหม่ได้ก่อน แล้วก็ไม่ต้องไปดูสตอรี่เขา ไม่ต้องไปดูโพสต์เขา ไม่ต้องไปดูอะไรก็ตามของเขา สิ่งที่ยากที่สุดคือการทำความเข้าใจและการยอมรับกับการที่เราต้องใช้ชีวิตที่ไม่มีเขาอีกแล้ว สุดท้ายอย่ารีบไปหาความรักใหม่ ใช้เวลาฮีล ถ้าเราไม่ฮีล ถ้าเราไม่ใช้เวลาอยู่กับตัวเองนะ สิ่งที่ไม่ดีจากความสัมพันธ์ครั้งก่อน จะเดินเข้ามาในครั้งใหม่

 

 

ลำไย ไหทองคำ” ถูกแฟนเพลงดึงแขน หวิดตกเวที

เรียกว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง สำหรับศิลปินหลายๆคน เมื่อถูกแฟนคลับบางคนอยากใกล้ชิดแบบถึงเนื้อถึงตัว และพยายามดึงมือ กระชากแขนอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเกิดขึ้นกับนักร้องสาวเจ้าของเพลงดัง “ผู้สาวขาเลาะ” อย่าง “ลำไย ไหทองคำ” ที่ล่าสุดถูกแฟนเพลงดึงแขนจนหวิดตกเวที ทำให้เจ้าตัวหน้าเสีย ตกใจ จนต้องสั่งให้ทีมงานหยุดแสดง และพูดคุยเจรจากับแฟนคลับ เพื่อทำความเข้าใจ ว่าตนจะให้จับมือทุกคน แต่ขอความร่วมมืออย่าดึงแขน หรือจับมือแรง เพราะหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

 

แม่ชม” เม้าท์ “แอบิเกล” อยู่เป็น ตกคนเก่ง

นาทีนี้ฮอตกว่าแม่ “ชมพู่ อารยา” ก็ต้องเป็นไอ้ต้าว “แอบิเกล” แล้วแหละจ้า เพราะว่าขยันตกคนเข้าด้อมหนักมาก ล่าสุดกลายเป็นไวรัลทันที เมื่อมีโมเมนต์สุดน่ารักกับนางเอกเบอร์ต้นของวงการอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” จนหลายคนแอบลุ้นแอบแซวว่าเคมีดี๊ดีเข้ากันมากเวอร์ งานนี้แม่ชมเลยขอเม้าท์ลูกสาวแบบฉ่ำๆ ว่าอยู่เป็นสุดๆ ล่าสุดพูดยังไม่ชัดแต่ร้องเพลงได้แล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube