fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน 23 มกราคม 2567

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน 23 มกราคม 2567

 

 

เริ่มต้นข่าวแรกกับที่นักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังถูกคู่กรณี “มินดา มีทรัพย์สิน” แซะกลางไลฟ์ และตอบคอมเมนต์พาดพิงอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งงานนี้สาว “ธัญญ่า” เผยว่านิ่งมานาน ไม่ต้องบอกว่าไม่ได้พูดถึงตนหรือไม่ได้หมายถึงใคร เพราะคนฟังรับรู้ได้ว่าอีกฝ่ายพูดถึงใคร ถ้ากล้าที่จะพูด กล้าที่จะคอมเมนต์ กล้าที่จะแซะ ก็ต้องยอมรับว่าทำด้วย อย่าแถไปเรื่อย

 

 

ต่อกันที่นักร้องสาวมากความสามารถอีกคน อย่าง “เจนนี่ รัชนก หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังฟาดเคราะห์ส่งท้ายปี ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำพร้อมลูกสาว “น้องยูจิน”  แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บรุนแรง ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ยังผวา แต่ต้องเข้มแข็งเพราะการทำงานต้องเดินทางเยอะจริงๆ ส่วนคนขับสภาพจิตใจตอนนี้ถึงขั้นป่วยเป็นซึมเศร้า ตนเองไม่อยากให้คนไปคอมเมนต์รุนแรง เพราะแต่ละคนมีสภาพจิตใจที่ไม่เหมือนกัน นอกจากนี้สาว “เจนนี่” ยังบอกอีกว่ากำลังแพลนมีลูกคนที่ 2 โดยอยากให้ทันในปีมังกรนี้

 

 

ปิดท้ายกันที่ข่าวฮอต ข่าวร้อนที่ชาวเน็ตตามเผือกกันไม่หยุด หลังมีข่าวหลุด อดีตพระเอกช่องมากสี ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นอิสรสะ และเป็นยูทูปเบอร์ มีลูกแล้วกับแฟนสาวนอกวงการ แถมหน้าตาน่ารักน้าชังถอดแบบพ่อมาเป๊ะๆ แถมยังมีโอกาสพามาสวัสดีผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย และเร็วๆนี้ก็น่าจะเปิดตัวให้ได้เห็นกัน ส่วนจะเป็นใครกันนั้น บอกเลยว่าชาวเน็ตเดาได้ไม่ยากเลยจ้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube