fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ธัญญ่า” สุดเอือม! ถูกแซะไม่จบลามถึงแม่ ฝากถึงคู่กรณีกล้าทำ ก็ต้องกล้ารับ อย่าแถไปเรื่อย

Featured Image
“ธัญญ่า” สุดเอือม! ถูกแซะไม่จบลามถึงแม่ ฝากถึงคู่กรณีกล้าทำ ก็ต้องกล้ารับ อย่าแถไปเรื่อย

 

 

เรียกว่าเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลอยู่เรื่อยๆ สำหรับกรณีของนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” และคู่กรณี “มินดา มีทรัพย์สิน” หลังจากที่สาว “มินดา” ไลฟ์สดแซะ “ธัญญ่า” อยู่บ่อยครั้ง แม้ว่าจะไม่ได้มีการเอ่ยชื่อแบบเต็มๆ แต่ด้วยบริบทต่างๆ ชาวเน็ตก็เดาได้ไม่ยาก รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์ตอบโต้แฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนต์ด่าอยู่บ่อยครั้ง

 

จนก่อนหน้านี้สาว “ธัญญ่า” สุดทน ออกโรงตอบโต้กลับ เพราะรู้สึกไม่โอเคเพราะอีกฝ่ายพาดพิงมาถึงคุณแม่ ซึ่งล่าสุดงานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” เจ้าตัวก็เปิดใจเป็นครั้งแรกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมฝากถึงคู่กรณี กล้าทำ กล้าพูด กล้าแซะ ก็ต้องกล้ายอมรับ อย่าแถไปเรื่อย!!!

 

 

มันเป็นเรื่องเดิมๆซ้ำๆค่ะ  จริงๆที่ผ่านมาทุกคนก็จะเห็นว่าหนูนิ่ง เงียบมาตลอด จะมีแค่แฟนคลับที่เหมือนเดือดแทนเรา เข้าไปโจมตีแทนเรา แล้วเราก็นิ่งมาตลอด แล้วมีครั้งนั้นที่พอคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าเขา แต่เขาไม่ได้ตอบ แต่คอมเมนต์ที่ว่าเขา เขาคอมเมนต์แซะมาทางเรา แล้วก็ไม่ต้องพูดค่ะ ว่าพูดเฉยๆ ใครอยากรับก็รับไป ซึ่งคนอื่นมองออกอยู่แล้วว่าพูดถึงใคร ทุกอย่างมันชัดว่าพูดถึงใคร อันนี้ถ้ากล้าที่จะเมนต์ด่า กล้าที่จะพูด กล้าที่จะแซะเรา ก็ต้องกล้ายอมรับนะคะ ว่าแซะเรา ไม่ใช่เบี่ยงเบนประเด็น โดยที่เหมือนแถไปเรื่อย

 

มันมานานมากแล้วค่ะ  หนูปล่อยตลอดเลยค่ะ ไม่เคยออกมาพูดหรือตอบโต้ หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงด้วยซ้ำ แต่เหมือนว่าพอเรายิ่งนิ่ง ยิ่งเหมือนเรายอม แล้วก็ไม่หยุด แล้วไปๆมาๆเอาเรื่องแม่ เอาเรื่องในอดีตที่เราเคยผิดพลาด อดีตแม่เรามาพูด พูดถึงในทางที่เสียๆหายๆ แล้วเขาก็จะพูดประมาณว่าเราเป็นคนแฉแม่เอง มันเป็นเรื่องที่เราพลาดมาแล้ว และทุกอย่างมันแก้ไขหมดแล้ว และตอนนี้ชีวิตทุกคนก็ดีหมดแล้ว แล้วกลับไปเอาข่าวมาแชร์ ตั้งแต่ปี63 เอาขึ้นมาแชร์ใหม่เหมือนอยากทำลายชีวิตเรา แล้วพอทัวร์ไปลงตัวเอง ก็หาว่าทัวร์ไปลงตัวเอง แล้วไม่ดูการกระทำตัวเองที่ผ่านมาว่าทำอะไรไว้บ้าง ไลฟ์สดหนูมีหมดนะคะ ว่าพูดอะไรตั้งแต่แรก แล้วไม่ต้องบอกว่าพูดอะไรมาแล้วถ้าไม่ใช่ก็อย่ารับ คนอื่นเขาดูออกหมดค่ะว่าพูดถึงใคร

 

 

ตอนแรกไม่ได้สนใจเลยค่ะ  แต่พอมาพูดเรื่องแม่บ่อยๆ มาแซะเรื่องส่วนตัวเราบ่อยๆ เราเริ่มรู้สึกเราเหมือนคนไม่มีทางสู้เลย ต่อให้มีอำนาจหรือความรวยหรืออะไรก็แล้วแต่ เราก็รู้สึกว่าเราก็ยังเป็นคน อาจจะไม่ได้ไปดีเท่าเขา ซึ่งวันนี้หนูยอมให้เขาดีกว่าหนูหมดทุกอย่าง จะสวยกว่า จะรวยกว่าก็รวยไปเลยแล้วยังไงต่อ …คือหนูไม่เคยไปแข่งกับใคร  ไม่เคยบอกว่าตัวเองรวยมาก ไม่เคยไปบอกว่ารวยกว่ าสวยกว่า ไม่เคยไปพูดค่ะ

 

ถามว่าจะจัดการขั้นเด็ดขาดยังไงให้เขาหยุด  หนูว่าไม่มีประโยชน์ค่ะ เพราะว่าต่อให้จัดการยังไงเขาก็ไม่หยุด ก็ต้องอยู่ที่ตัวเราเอง เราจะปลงได้มากน้อยแค่ไหน ต่อไปก็ต้องมีสติมากขึ้น ยอมรับว่าวันนั้นฟิวส์ขาดเพราะว่ามาเล่นแม่เราเยอะเกินไป บางคอมเมนต์มันไม่ได้เป็นคอมเมนต์พูดถึงเรา แต่เขากลับเหมือนดึงประเด็นเข้าของเรา แล้วก็กลับพูดว่าไม่ใช่ ไม่ได้ว่า ใครอยากรับก็รับไป มันก็เลยกรู้สึกว่าเฮ้ย…ใจๆหน่อย

 

ถามว่าอยากคุยกับเขาไหม  หนูว่าไม่จบค่ะ หนูรู้สึกว่าคุยไม่รู้เรื่อง แล้วไม่ต้องบอกว่าเจอกันแล้วทำไมไม่คุย เรียบร้อยจังเลย ไม่ต้อง.. หนูรู้สึกว่าคนแบบนี้คุยไม่ได้ คุยไม่รู้เรื่องค่ะ  หนูรู้สึกว่าไม่ต้องคุยค่ะ ไม่มีอะไรต้องคุย  ถามว่าจะดำเนินคดีไหม ยังค่ะ หนูว่าไม่มีประโยชน์เลย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube