fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เฌอเอม” จูบปากคืนดี “ณวัฒน์”  เล่าชีวิตช่วงเจอมรุสุมดราม่าไม่เคยได้พัก

Featured Image
“เฌอเอม” จูบปากคืนดี “ณวัฒน์”  เล่าชีวิตช่วงเจอมรุสุมดราม่าไม่เคยได้พัก

 

เป็นอีกหนึ่งสาวมั่น ที่มาคู่กับดราม่า สำหรับ “เฌอเอม ชญาธนุส” มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงาน เปิดตัว RISERA (ไรซ์เซร่า) แบรนด์สกินแคร์แห่งอนาคตที่จะไขปัญหาผิวของคนไทยในยุคใหม่ ณ Gaysorn Urban Resort, The Crystal Box ชั้น 19 งานนี้เจ้าตัวก็มาอัปเดตชีวิต หลังอำลาตำแหน่ง และช่วงชีวิตที่เจอมรสุมดราม่าไม่เว่นวัน

 

 

เอมเพิ่งอำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ลำพูน  พร้อมจะก้าวไปสู่บริบทใหม่ๆ ตอนนี้ก็มีเพลงเพลงหนึ่งที่ทำไว้กับพี่นิว นภัสสร ส่วนเพลงจะคลอดเมื่อไหร่ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ แล้วก็ยังมีอีกหลายงานที่ติดต่อเข้ามา ก็ถือว่าอยู่ในช่วงที่ค้นหาตัวเองค่ะ

 

สำหรับช่วงที่ผ่านมากับการเจอมรสุมดราม่า  ต้องบอกเลยว่าชีวิตเอมแต่วันที่โลกค้นพบก็ยังไม่เคยขาดดราม่าแม้แต่ช่วงเดียว แต่จริงๆถามว่ามันหนักหน่วงไหม มันก็ไม่ได้เกินขีดจำกัด มันก็หลายครั้งที่เรารู้สึกว่าเราจะไม่ไหวแล้วแหละ แต่ทุกวันที่เราตื่นมา เราก็รู้สึกว่าเราก็อยู่รอดมาได้อีกหนึ่งวัน เอมจะอยู่กับความรู้สึกแบบนี้ และความพยายามเล็กๆแบบนี้ในทุกๆวัน แล้วทำให้เราผ่านมาได้เรื่อยๆ สิ่งที่มันดีกว่าบาดแผลที่มันถูกเยียวยาตามกาลเวลามันคือความสัมพันธ์ของผู้คนที่เคยอยู่ในเรื่องราวต่างๆ มันกลับมาสมานกัน อย่างเอมกับพี่ณวัฒน์ คนก็จะคิดว่าเรายังทะเลาะกันอยู่เลย แต่ว่าความจริงคือเราไม่ได้โกรธกันมานานมากแล้วนะคะ

 

แล้วต้องบอกตามตรงว่าเขาก็เป็นเหมือนญาติญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เอมรักและเคารพมากๆ  อย่างพ่อแม่ของเราเองก็ยังมีเรื่องที่ต้องทะเลาะหรือไม่เข้าใจกัน มันก็ไม่แปลกที่มันจะเกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนจริงๆหรือเพื่อนร่วมงานหรือคนในองค์กร แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราพยายามจะกลับมาอยู่ในที่เดียวกันทำให้สถานที่นั้นมันดูดีดียิ่งขึ้น ก็คือองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ลำพูน-ลำปางค่ะ

 

ถามว่าเคลียร์ใจไหม  ก็แรกๆมันจะเหมือนการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย เหมือนเป็นการตอบคำถาม คนก็จะจะส่งมาให้เราดู ว่าพี่เขาสัมภาษณ์แบบนี้นะ แต่เอมก็มีไลน์พี่ณวัฒน์เขา เราก็จะคุยส่วนตัวกัน แล้วพอเจอกันตามงานเราก็ค่อยๆเข้าหากัน เอมว่ามันไม่ใช่การพยายามที่จะเคลียร์ เราคิดถึงกันค่ะ เราอยากจะกลับมาอยู่ด้วยกันอย่างเป็นธรรมชาติมากๆ งานล่าสุดก็ไปออกกับพี่ณวัฒน์มาค่ะ

 

เรียกว่าจูบปากไหม  ก็โอเคค่ะหวานเลย ก็แฮปปี้ดีค่ะ แล้วเอมว่าเหตุการณ์หลายๆอย่างที่ดราม่ามันทำให้เราเติบโตขึ้น เข้าใจตัวเองมากขึ้น และเข้าใจสังคมมากขึ้นด้วยค่ะ

 

ถามว่ามันหนักหน่วงจนทำให้เรารู้สึกท้อแล้วออกจากตรงนี้ไปเลยไหม  ต้องถามว่าวันไหน เพราะว่าดราม่ามันหลายวันเหลือเกิน ถ้าเป็นวันที่ทุกคนคุ้นคงจะเป็นวันที่ดูดวง ถ้าพูดจริงๆตอนนั้นเราไม่คิดว่าจะถอดใจหรือไปไหน เพราะเรารู้สึกว่าเราอาจจะทำไม่ได้ในหนึ่งกิจกรรมหรือว่าทำได้ดีที่สุด แต่ว่าเราอยากจะประกวดจนวันสุดท้าย ซึ่งเขาก็เคารพในตรงนั้น มันไม่ใช่การผิดกฎของกองหรือว่ามันไม่ใช่การจูงใจที่เขาอยากทำลายชีวิตเรา เขายังคงให้เราอยู่ตรงนั้น ณ ที่ที่เราควรจะอยู่ จนจบมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เอมว่าแค่นั้นเขาก็มองเราว่าเป็นมนุษย์ที่มีคุณค่าคนหนึ่งแล้ว มันไม่จำเป็นต้องให้เราพิเศษ แต่ว่าเขาให้เราเท่ากับที่คนอื่น หลังจากนั้นพี่ณวัฒน์ เขาก็มีมุมมองที่เข้าใจหลายอย่างมากขึ้น เขาก็เข้าใจเอมมากขึ้นด้วย หลังจากนี้เอมก็คิดว่ามิจะมีการเติบโตขึ้นไปในรูปแบบที่เป็นผู้นำทางความคิด อยู่กับสากลโลกได้ในแบบที่กลมกลืนมากขึ้น  เพราะฉะนั้นแม้ว่าปีที่ผ่านมามันจะ แต่ก็เป็นปีที่หลายคนได้รับอะไรไปเยอะรวมถึงเอมด้วยค่ะ

 

ถามว่าจะหวนคืนสู่เวทีไหม เอาตรงๆเอมคิดว่ามันต้องพักก่อนค่ะ เพราะว่าสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากสำหรับการเป็นนางงาม ก็คือการรู้จักตัวเอง รู้ว่าเรามาทำอะไร ทำเพื่ออะไร น้อยที่สุดที่เราต้องการอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ร้องไห้ถ้าเราไม่ได้ตำแหน่งอะไรเลย ตอนนี้เอมพอใจกับทุกอย่างมากๆ เอมก็เลยยังไม่มีจุดที่ทำให้รู้สึกว่าเอจะกลับไปในความตั้งใจอันแรงกล้า แต่ถามว่าเราประกวดได้ไหม แน่นอนเพราะว่าเรามีศักยภาพที่จะประกวดได้ เอมใช้คำว่า 1% ที่อาจจะเป็นปาฏิหาริย์ แต่คิดว่าเราคงไม่ได้กลับไปแล้วแหละ เพราะเรามาถึงจุดที่น่าจะไปทำบริบทอื่นแล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube