fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เข้ม หัสวีร์” งอน “หนิง ปณิตา” ยังไม่บอกปล่อยให้รู้เอง พร้อมอัปเดต “แม่” ผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก

Featured Image
“เข้ม หัสวีร์” งอน “หนิง ปณิตา” ยังไม่บอกปล่อยให้รู้เอง พร้อมอัปเดต “แม่” ผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก

 

ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของผู้จัด “หนิง ปณิตา” สำหรับพระเอกหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ที่งานนี้เจ้าตัวยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบเดินสายมูฯ ไปทุกที่ขอทุกที่ โดยเฉพาะเรื่องงาน แต่ช่วงนี้คุณแม่สุดเลิฟอย่าง “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยมีเวลาให้จนแอบงอน แต่ยังไม่บอก ปล่อยให้รู้เอง

 

นอกจากนี้หนุ่ม “เข้ม” ยังอัปเดตอาการของคุณแม่หลังเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในมดลูกด้วย

 

 

คุณแม่ผ่าตัดมดลูกครับ  จริงๆตรวจเจอเหมือนเนื้องอกในรังไข่ ตอนแรกตรวจเจอสองก้อน แล้วพอผ่าจริงๆเจออีกหนึ่งก้อน แล้วมันเป็นพังผืดมันจะผ่ายากกว่าปกติ พอผ่านแล้วก็ไม่อันตรายแล้วครับ คือก่อนหน้าหน้านั้นน้องสาวคุณแม่ตรวจเจอก่อนเจอซีส ก้อนเนื้อ เนื้องอก ประมาณ 11 ก้อน แล้วทีนี้คุณแม่ก็เลยตรวจด้วย ก็เลยเจอพอดี

 

คือคุณแม่เป็นคนที่ปัสสาวะยาก  พอฉี่ทีก็ต้องกดท้อง ตอนแรกแม่ก็ไม่ได้คิดเพราะปกติคุณแม่คุณแม่เป็นคนไม่ค่อยถ่ายเป็นคนท้องผูก แต่พอไปตรวจก็เจอว่าเป็นก้อนเนื้อ ซึ่งคุณแม่แทบจะไม่มีอาการอะไรเลย ใช้ชีวิตปกติ เหมือนรู้สึกว่ากินน้ำน้อยไม่ค่อยฉี่แค่นั้น แต่พอไปตรวจแล้วมันเจอ

 

คือคุณแม่เขายกห้องเครื่องออกไปหมดแล้วครับ  ไม่มีประจำเดือน ไม่มีเลย แต่มาลุ้นกันว่าฮอร์โมนของคุณแม่จะเป็นยังไง เพราะบางทีมันจะเสี่ยงในเรื่องของฮอร์โมนวัยทอง คือแม่เป็นคนทำเร็ววคิดเร็ว เป็นคนปรี๊ดง่ายหายเร็ว ถ้าเกิดตัดออกไปพร้อมกัน ในเรื่องของฮอร์โมนและความปรี๊ดก็น่าจะดี ดีกับตัวผมครับ เพราะบางทีมันปุ๊บปั๊บก็จะตั้งตัวไม่ทัน  ช่วงที่แม่ผ่าตัดเป็นช่วงที่เอาคืนได้ดีที่สุด  เพราะเราจะแกล้งได้เต็มที่มากที่สุดเพราะแม่ไม่มีแรงด่า ไม่มีแรงบ่น แต่ถ้าแรงกว่าเดิมก็ต้องอยู่ให้ห่างมือห่างไม้ไว้ครับ แต่ผมว่าน่าจะดีเพราะดูจากสีหน้าแล้วก็น่าจะดีเลยครับ

 

คือผมมีถ่ายละคร  จะเป็นพี่สาวที่ไปเฝ้าก่อน  ผมก็จะตีรถจากสระบุรีเข้ามาหาแม่ทีหลัง คุณแม่แข็งแรงมากครับทำงานยกของที่บ้านได้ปกติเลย ผมพาไปวิ่ง ไปปั่นจักรยานเป็นเรื่องปกติ พอตรวจเจอแล้วคุณแม่ก็บอกว่าถ้ามันผ่าแล้วหายก็อยากจะผ่า มันจะได้จบ เพราะแกดูดวงมาแล้วว่าปีนี้แกจะรวย รวยจากใคร ก็รวยจากลูก ลูกก็ทำงาน แม่ไม่อยากให้ผมไปเฝ้า เพราะกลัวว่าตัวเองจะถามแล้วแผลแผลมันจะฉีก แม่ไม่ต้องทำอะไรแค่มองตานิดนึงก็ขำแล้ว

 

งานผมตอนนี้ก็มากเป็นปกติครับ  แต่ถ้ามีมาอีกก็ดี เพราะปีนี้ผมตั้งใจว่าจะทำงานให้มากขึ้นกว่าปีที่แล้ว เพราะอะไรมันเริ่มลงตัวมากขึ้นทั้งในเรื่องของการวางแผนเรื่องเวลา ก็อยากจะทำงานให้มันเต็มที่ในปีนี้ ปีนี้อยากทำธุรกิจก็มีการได้ปรึกษากับพี่ๆหลายคน  ใครที่ชวนทำก็ศึกษา ก็ร่วมทำกับพี่เขา เริ่มอยากทำธุรกิจครับ

 

ผมก็เป็นสายมูฯครับ  ไปทุกที่ก็ขอทุกที่ส่วนใหญ่จะขอเรื่องงาน ของานน้อยๆแต่เงินเยอะๆ  ของานสบายแต่เงินใหญ่ๆ ทำน้อยได้เยอะ จริงๆหลังจากที่ไปงานพี่ก้องมา งานเหมือนจะเข้ามาเยอะเหมือนกัน  แต่ช่วงนี้พี่หนิงธุรกิจเขารุ่งเรืองมาก เขาไม่ค่อยได้พาไปแล้ว ก็น้อยใจนะบางที เขาจะพาทีมงานเซรั่มของเขาไปเที่ยวต่างประเทศ ไปหลายประเทศเลย เดี๋ยวมีแพลนไปอีกแล้ว ลูกๆก็จะเริ่มห่างแล้ว ไม่ได้บอกพี่หนิงครับว่าน้อยใจ แต่เราก็แสดงอาการ ไม่ค่อยทักไป ให้แม่เต็มที่กับการทำงาน แต่ก็น่าจะรู้แหละเพราะว่าหลังจากกลับจากต่างประเทศสองสามวันก็จะทักมาบ่อย แล้วเดี๋ยวเจอแล้วค่อยบอกจริงๆว่าผมงอน แม่ครับขอเวลาซักนิดนึงให้ลูกๆบ้างนะ กินข้าวกันครับ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube