fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดหน้าหงาย! “ทางผู้จัดงาน”ยัน”แมทธิว”ไม่ได้แจ้งว่าไม่สะดวกพูดปมดราม่าลืมตำแหน่ง”แอนโทเนีย”

Featured Image

 

ฟาดหน้าหงาย! “ทางผู้จัดงานยันแมทธิวไม่ได้แจ้งว่าไม่สะดวกพูดปมดราม่าลืมตำแหน่งแอนโทเนียมองว่าอาจจะเป็นการเสียจังหวะในการเดินขึ้นเวที

 

 

กลายเป็นประเด็นร้อนแฟนนางงามถกเถียงกันสนั่น สำหรับพิธีกรแมทธิว ดีนได้ไปออกงานอีเว้นท์หนึ่งแต่ไม่พูดตำแหน่งของแอนโทเนีย โพซิ้วจึงทำให้แฟนนางงามเดือดสุดๆ

ซึ่งทางปุ้ย TPN” หรือปิยาภรณ์ แสนโกศิกผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ได้ออกมาฟาดแรงว่าอันนี้รู้สึกว่าไม่สมควรเลยค่ะ ยังไงการกล่าวถึงตำแหน่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดค่ะ

ต่อมาทางด้านบอสณวัฒน์ อินสรไกรศีลหัวเรือเวทีมิสแกรนด์ ที่ถูกโยงถึงปมนี้ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดฉบับของบอสว่าตนไม่ได้สั่งห้ามแมทธิวได้ ถ้าเขาไม่พูดมันก็เรื่องของเขา มองว่าเป็นสิทธิบางอย่างนะ ไม่ใช่คนเราไปทำอะไรแล้วจะต้องทำได้ทุกอย่าง  บอกต่อได้ข่าวว่าแมทธิวได้แจ้งเจ้าของงานแล้วว่าเขาสะดวกแบบนี้ ก็น่าจะเคารพความสะดวกซึ่งกันและกัน ถ้าไม่ชอบ วันหลังก็ไม่ต้องเอาไปเป็นพิธีกร จบ”

ล่าสุดทางด้านผู้จัดงานได้ออกมาพูดในรายการทัวร์มาลงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าทางห้างขอยืนยันนะคะ ในสคริปต์มีตำแหน่งของคุณแอนโทเนีย ทางห้างได้ส่งสคริปต์ให้คุณแมทธิวล่วงหน้า และคุณแมทธิวไม่ได้แจ้งว่าไม่สะดวกที่จะพูดจุดไหนในสคริปต์ บรีฟคิวงานในวันจริงคุณแมทธิวก็ซ้อมพูดปกติไม่มีตัดส่วนไหนค่ะ เหตุน่าจะเป็นจังหวะต่อเนื่องของการทำงานสดด้วย คุณแอนโทเนียเป็นคนสุดท้ายที่เดิน คุณแมทธิวต้องเดินจากข้างเวทีไปกลางเวทีอาจจะเสียจังหวะพูดไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube