fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นิวเคลียร์” คอนเฟิร์ม “อุ้ม ลักขณา” มีหนุ่มดามใจแล้ว ลั่นตัวท็อปทุกด้าน

Featured Image
“นิวเคลียร์” คอนเฟิร์ม “อุ้ม ลักขณา” มีหนุ่มดามใจแล้ว ลั่นตัวท็อปทุกด้าน

 

เป็นสองศรีพี่น้องที่ทั้งสวยและฮอตมากเวอร์ สำหรับสาว “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” และสาว “อุ้ม ลักขณา” ที่ล่าสุดถูกจับตามองเรื่องความรักมากเป็นพิเศษ เหมือนว่ากำลังมีความรักครั้งใหม่ แคปชั่นเอย แฮชแท็คเอย จะไม่ให้สงสัยได้อย่างไรกัน

 

ล่าสุดเจอสาว “นิวเคลียร์” ที่มาร่วมเปิดหลักสูตร Creative Cocktai Social Club รุ่นที่1 ที่ 31 Listening BAR ชั้น 2 อาคาร The Portico ซอยหลังสวน  ก็เปิดใจอัปเดตถึงความรักของพี่สาว รวมถึงสถานะหัวใจของตัวเองด้วยว่า

 

 

“ยังไม่ใช้คำว่าแฟนหรอก นิวรู้จักคนที่มาจีบพี่อุ้ม เขาก็เข้าทางนิวเหมือนเคยเจอตามงาน แล้วเขาก็แบบจีบได้มั้ย นิวก็บอก เอาสิ ถ้าชอบก็จีบ ติดไม่ติดไม่รู้นะ ก็ลองไปคุยดู คือคุยกับพี่อุ้มแต่แรกแล้วว่าใช้ชีวิตโสดเต็มที่เลยนะ อย่าปิดกั้นตัวเอง เดี๋ยวฉันจะพาไปลงเรียนคอร์ส แต่ว่าได้คนคุยก่อนไปเรียนอีก สงสัยไม่จำเป็นแล้วมั้ง คือเขาเจอนิวก่อน เขาก็เห็นว่านิวเป็นน้องสาวพี่อุ้ม เขาก็เลยมาถามว่าโสดมั้ย คุยได้มั้ย“

 

”คนนี้คือแบบตัวท็อปทุกด้าน เขาเป็นผู้ใหญ่มาก เป็นคนน่ารัก คุยสนุก ทำงานเก่ง ก็คือตัวท็อปอ่ะ สำหรับนิวรู้สึกว่าพี่เขาครบ มาเจอนิว เจอที่บ้าน ทุกคนโอเคกับเขาหมด ที่สำคัญเลยพี่อุ้มกลับมายิ้มได้อีกครั้งเพราะเขาจริงๆ (อย่างที่เขาใช้แฮชแท็ก?) ค่ะ นั่นแหละใช่ เขาค่อนข้างแฮปปี้ เราเห็นพี่อุ้มมีความสุขมากๆ กับพี่อุ้มก็คุยกันตลอด อัพเดตตลอดตั้งแต่เริ่มคุยเลย ใครเข้ามาจีบเขา เขาก็เล่าให้นิวฟังหมดทุกคน แต่คนนี้มาวินสุด นิวให้คนนี้ผ่านสุด”

 

 

“จะยิ้มยังไงล่ะ ตอนนั้นเขาแย่มาก พอมาอยู่กรุงเทพฯ ก็มาอยู่บ้านเดียวกัน ก็ร้องไห้ตลอด เครียด เวลายิ้มเราก็รู้ว่ายิ้มแต่ปาก แต่ตาเขาไม่ได้ยิ้ม ทุกอย่างมันไม่มีความสุขเลย แต่ตอนนี้เขาเริ่มกลับมายิ้มได้อีกครั้ง เริ่มเป็นตัวเองอีกครั้ง กลับมาสวยอีกครั้ง เป็นพี่สาวเราในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม คนนี้มีผลต่อจิตใจพี่สาวมาก ก็ใช่ อุ้ย…ไม่ได้บอกพี่อุ้มนะว่าจะมาพูด จะโดนด่ามั้ยเนี่ย(หัวเราะ)“

 

 

”ที่เขากลับมายิ้มได้เพราะหนูดิสนีย์ด้วย เป็นพลังใจที่ดีมากเลยเวลาที่พี่อุ้มเศร้า หนูดิสก็จะเข้ามากอด หม่ามี้ไม่ต้องเสียใจนะหม่ามี้เสียใจอยู่เหรอ หม่ามี้ยิ้มเหรอแต่เหมือนหม่ามี้ร้องไห้ หม่ามี้สู้สู้นะเด็กเขารู้ แล้วก็บวกกับครอบครัวด้วย แล้วก็มีใครสักคนเป็นวิตามินซีใจเข้ามา ทุกอย่างมันก็เลยดีขึ้น“

 

”ส่วนตัวเราก็มีคนมาวินเหมือนกัน คนละแนวกับพี่อุ้ม ของนิวก็คุยมาจะครึ่งปีแล้วค่ะ แอบคุย ไม่รีบเปิด กลัว ไม่เคยหวงความโสดอยู่แล้ว และไม่ได้ปิด มีมาคุยได้ แต่คนที่คุยก็รู้สึกว่าคลิ๊กสุด แต่ก็ขอมั่นใจกว่านี้ก่อนแล้วค่อยเปิดทีเดียว“

 

”มายด์เซ็ทตอนนี้รักตัวเองเป็นอันดับหนึ่ง รักตัวเองกับลูกเป็นอันดับหนึ่ง อย่างอื่นที่เข้ามาถ้าไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นก็ตัดออกเลยรู้สึกช่วงนี้ตัดอะไรออกจากชีวิตง่ายมากอะไรที่มันท็อกซิกก็คือตัดออกไปเลย ไม่แคร์ แคร์แค่ตัวเราคนที่เรารักก็พอ“

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube