fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อ๊ะอาย” โล่งตร.จับตัวคนร้ายใช้ AI ตัดต่อภาพเปลือย ปล่อยกลุ่มลับได้ ยันเซฟตัวเองดี

Featured Image

 

 

“อ๊ะอาย” โล่งตร.จับตัวคนร้ายใช้ AI ตัดต่อภาพเปลือย ปล่อยกลุ่มลับได้ ยันเซฟตัวเองดี

 

 

ก่อนหน้านี้ “อ๊ะอาย – กรณิศ“ หรือ ”อ๊ะอาย 4EVE” เข้าแจ้งความเอาผิดมือดีใช้ AI ตัดต่อภาพอนาจารปล่อยในกลุ่มลับ ซึ่งมีดาราหลายคนที่โดนเหมือนกัน

ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรือนทาส “อ๊ะอาย” ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้า พร้อมเปิดใจถึงบทบาทการแสดงในบท “บุษบง” ในละครเรือนทาสด้วย

ละครเรื่องเรือนทาส ตนรับบทเป็นบุษบง เป็นละครที่ทำการบ้านหนักมาก ยิ่งตอนเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นพี่หลายๆคน ก็ทำให้รู้สึกเกร็ง แต่จะพยายามไม่กดดันตัวเอง ทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ใช้พีเรียดเรื่องแรก แต่ถือว่าเป็นการกลับมาที่ท้ายตัวเองพอสมควร เพราะบทบาทของตัวละครค่อนข้างสำคัญ คาดหวังว่าอยากจะให้แฟนๆละคร ได้ดูและได้ชมละครเรื่องนี้ที่ถ่ายทำกันมากกว่าหนึ่งปี

หลังจากที่มีการปล่อยตัวอย่างออกไปก็ดีใจมากที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจนติดเทรน ใน Twitter ดีใจมากที่ทุกคนคาดหวังและรอคอย และสำหรับเรื่องนี้ก็มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครด้วย ชื่อเพลงว่าเธอหรือพระจันทร์ที่ไกลกว่ากัน เป็นตัวแทนของความรักแบบใสๆ ใครที่ยังไม่ได้ฟังก็ฝากให้ไปฟังด้วย

ส่วนในเรื่องคดีตอนนี้จับคนร้ายได้แล้ว ซึ่งจริงๆจับได้ก่อนที่จะเข้าไปแจ้งความ โดยทางพี่บุ๋มปนัดดาได้ทักข้อความมาบอกว่า อยากให้เข้าไปแจ้งความหลายหลายหลายคนสำหรับใครที่โดนกรณีเดียวกัน เพื่อที่คนร้ายจะได้รับโทษเพิ่มมากขึ้น โดยส่วนตัวยังมีโอกาสได้เจอกับคนร้ายและไม่อยากถามว่าทำเพราะอะไร เราไม่อยากคุยกับคนที่ทำผิดและทำไม่ดีกับเรา ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นและมีโอกาสได้คุยกับตำรวจไซเบอร์ซึ่งก็ได้มีการแจ้งว่าขั้นตอนที่เขาทำทำอย่างไรบ้าง

ส่วนตัวได้มีโอกาสคุยกับพี่พี่ในวงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน และเป็นเคสเดียวกับที่เกิดขึ้นกับพี่มายด์ ตอนแรกยอมรับว่าตกใจและเจอเรื่องแบบนี้มาค่อนข้างบ่อยมาก แต่มันก็เป็นเรื่องที่เราเองไม่ควรจะชินกับเรื่องแบบนี้ ส่วนตัวเองก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมถึงเยอะขนาดนี้

ซึ่งตนเป็นคนที่เซฟตัวเองเยอะมากเวลาขึ้นแสดงโชว์ก็จะใส่ซับหลายชั้นมากและหนามาก ทางทีมสไตลิสต์ก็รับรู้เรื่องนี้มานานมากและช่วยกันเซฟให้เยอะมากเพื่อที่จะให้ชุดออกมาสวยและปลอดภัย ไม่ได้ทำให้ตัวเองระแวงเพราะด้วยท่าเต้นเป็นสิ่งที่ฟิกส์มาอยู่แล้วจะเปลี่ยนแปลงอะไรมากไม่ได้ ก็เต้นตามที่ซ้อมมา

ส่วนเรื่องที่คนทำเราไม่สามารถบังคับได้เพราะต่างคนต่างความคิดเราเองก็ไม่รู้ว่าคนที่ทำเขาคิดยังไง เรามีหน้าที่แค่ทำหน้าที่ของตัวเองของตัวเองให้ดีที่สุดและเซฟตัวเองให้มาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube