fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อ้วน รังสิต” อัปเดตชีวิตคู่ หลังง้อภรรยา ยันไม่มีมือที่ 3

Featured Image

 

“อ้วน รังสิต” อัปเดตชีวิตคู่ หลังง้อภรรยา ยันไม่มีมือที่ 3

 

ก่อนหน้านีัทำเอาแฟนๆส่งกำลังใจเยอะมาก เใื่อหนุ่ม “อ้วน รังสิต” อัดคลิปขอโทษและง้อภรรยาสาวชาวเกาหลี “มะม่วง” หลังมีปัญหาทะเลาะกันและตามไปง้อถึงเกาหลี

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “อ้วน รังสิต” เลยขออัปเดตชีวิตครอบครัวสักหน่อยว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

“อาการจะมาตอนกินไอติม อากาศเย็น เราก็สงสารลูก เพราะเขาเป็นเด็กอยากกินไอติม ก็ให้กินได้นิดเดียว จะมีปัญหาเรื่องไอบ่อยทแม่เขาก็จะเครีนดเยอะ เพราะเขารักและห่วงลูกมาก ถ้าเราปล่อยไปโรคนี้อาจจะไม่หาย ถ้าจะรักษาต้องรักษาช่วงนี้ให้หายขาด ช่วงนี้เลยต้องเข้มงวดมากกับการรักษาโรฮา แต่ 1 เดือนที่ผ่านมา ไมาต้องพ่นยาแล้ว”

“ภ่วะของสามีภรรยา เข้าใจกันมากขึ้น คุมความประพฤติให้อยู่ในร่องรอยมากขึ้น ทั้งตัวเราเอวแบะตัวเขาด้วย ด้วยควาทเครียดหฃายอย่าง การงานทการเงิน การเลี้ยงลูกรวมๆกัน ก็อาจจะมีภาวะควาทตึงเครียด ทำให้เราลืมที่จะทำสิ่งนั้นไป“

”เป็นการสัฯญากับตัวเอง เป็นคนรักษาสัญญา ทุกครั้งที่จะทำอะไรไม่ดี เราจะนึกถึงสัญญานั้นไว้ ไม่มีเรื่องมือที่ 3 ครับ เราก็เตือนเขาเหมือนกันว่าเวลามีปัญหาควรจะคุนหันดีๆ ไม่ควรใช้อารมณ์โกรธคุยกัน ถ้าโกรธกันเวลาคุยกันมันรู้เรื่องยาก รอให้อารมณ์เย็นลงแล้วค่อยคุยกัร“

”คือเขาไม่ได้เชิงหนีหรอกครับ คงแยกย้ายหันก่อน แต่ผมอาจจะใช้คำพูดไม่ถูกต้อง ซึ่งหลังจากทบทวนแล้ว เราก็มองว่าต้นเหตุคืออะไร แก้ปัญหายังไง แล้วก็คงให้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วแหละที่จะเกิดปัญหานี้ เพราะมันไร้สาระมากครับ“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube