fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฝากถึงสาวคู่กรณี!“จูน เพ็ญชุลี”เฉือดเบาๆ รู้แล้วใช่ไหมว่าราคาต้องจ่ายเท่าไร

Featured Image

 

 

ฝากถึงสาวคู่กรณี!“จูน เพ็ญชุลี”เฉือดเบาๆ รู้แล้วใช่ไหมว่าราคาต้องจ่ายเท่าไร รับพอใจชนะคดี ยันยังไม่ได้หย่ากับ”หนุ่ม กะลา”

 

 

สิ้นสุดเป็นที่เรียบร้อยสำหรับกรณีที่”จูน เพ็ญชุลี”ภรรยาของ” หนุ่ม กะลา”ยืนฟ้องสาวบุคคลที่ 3 ที่มีส่วนพัวพันกับสามีในเชิงชู้สาวโดยเป็นเงิน 10 ล้านบาท ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี

ล่าสุดได้มีการนัดรอฟังคำพิพากษาซึ่งทางด้าน “จูน เพ็ญชุลี”และ”ทนาย”ได้เดินทางมารับฟังการพิจารณา

ซึ่ง”จูน เพ็ญชุลี”ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า “ รู้สึกพอใจในคำตัดสินของศาล ถือว่าเรื่องนี้จบ อยากฝากบอกคู่กรณีว่า เคยเห็นที่เขาโพสต์จากการฟ้องคนอื่นในโซเชียล ว่าเป็นการกระทำที่ต้องจ่าย ซึ่งวันนี้คู่กรณีเองคงรู้แล้วว่าราคาที่เขาต้องจ่ายคือเท่าไร

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างกับ”หนุ่ม กะลา”นั้น คงเหลือเพียงพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น เพราะทางกฎหมายเราไม่ได้หย่าขาดกัน เขาก็ยังมาดูแลลูกอยู่ ทางด้านความสัมพันธ์ก็ไม่เหมือนเดิมอยู่แล้ว เราก็พยายามทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุด ส่วนใบหย่ายังไม่ได้เซ็น ต่อจากนี้ไปก็ต้องมาจัดการเรื่องครอบครัวต่อไปว่าจะเอาอย่างไร
ซึ่งต่อมาทาง”จูน”ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจีพร้อมแคปชั่นว่า”ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามที่ส่งกำลังใจมานะคะ🙏🏻❤️ขอบคุณศาลท่านที่เมตตาให้ความเป็นธรรมค่ะ 🙏🏻⚖️เราก็ได้ใช้สิทธิ์ตามกฎหมายปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว จากนี้ก็ขอใช้ชีวิตให้มีความสุขอยู่กับลูกค่ะ❤️👩‍👧” ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจสนั่น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube