fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอริน” เรื่องกินเรื่องใหญ่ ตัวแม่ไปเอง “มิสจะกินไกด์” เดี๋ยวเจอเลย!

Featured Image
“แอริน ยุกตะทัต” เผยเรื่องกินเรื่องใหญ่ เคยโมโหหิวเหวี่ยงใส่สามีมาแล้ว!

 

ว้าวซ่ามาก! ปีมังกรทองนี้ชาแนล WE DO เปิดตัวรายการใหม่ “มิสจะกินไกด์” พบกับตัวแม่สายกินคนใหม่ “แอริน-ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” เพราะเรื่องกินเรื่องใหญ่ ร้านไหนดี ร้านไหนเด็ด เดี๋ยวมิสแอรินจะไปกินไปไกด์ให้เองจ้า เรื่องของกินต้องยกให้เธอคนนี้ที่ออกตัวแรงว่า “ฉันอยู่เพื่อกิน ไม่ได้กินเพื่ออยู่นะคะ” เล่าว่าถึงกับเคยโมโหหิวเหวี่ยงใส่คุณสามีมาแล้ว! 

” ถ้าหิวเมื่อไหร่จะเป็นคนที่นิสัยไม่ดีมากๆ เลยรู้ตัวว่าต้องมีอะไรรองท้องไว้บ้าง เพราะจะเป็นแบบ ไม่เอา! อยู่ไหน! ข้าวอยู่ไหน! สามีจะรู้ พอพูดว่าหิวปุ๊บ! สามีจะรีบหาอะไรให้กินเลย เพราะกลัวจะทำนิสัยไม่ดี “

แถมเธอคนนี้จะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสมีมไปหมด ล่าสุดตัวแม่ตัวมัมไปตามล่าหาของกินเจอนักปาดหน้าลูกจิ๋วแย่งซีนพี่แอรินเข้าซะแล้ว กลายเป็นมีมเต็มโซเชียลไปเลยจ้า ซึ่งใน EP แรกนี้ แอริน พาประเดิมกันที่ย่านถนนบรรทัดทอง เริ่มด้วย ร้านหลุยส์วาณิชย์ ที่ตกแต่งสไตล์ยุค 90‘s  มีเมนูหลากหลายสไตล์ Street Food ทั้งเตี๋ยวเรือรสจัด ผัดซีฟู้ด จะเป็นอาหารจานเดียวเมนูเก๋ๆ หรือเป็นกับข้าวก็มีให้เลือกสั่งกัน ต้องบอกว่าไปลองกันค่ะคือดีงาม   มาบรรทัดทองทั้งทีจะมากินแค่ร้านเดียวไม่ได้นะคะ ต้องไปต่อกันด้วยร้านที่ 2  ขอเอาใจสายแซ่บพามาร้าน ส้มตำเจ้อ้อย ร้านโต๊ะแดงที่คุ้นเคย กับเมนูอาหารอีสานที่หลากหลาย รสชาติแซ่บนัวถึงใจ ในราคาหลักสิบ มิสแอรินมาไกด์ให้แล้ว สายกินขวัญใจคนหิว เตรียมตัวไว้ให้ดีนะทุกคนเจอแอรินที่ไหน เตรียมปักหมุดเช็คอินความอร่อยกันได้เลย

สามารถติดตาม มิสจะกินไกด์ ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันอังคาร เวลา 19.00 น.

คลิกชมย้อนหลัง :  https://www.youtube.com/watch?v=G7KBwzi03j4&ab_channel=WEDO

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube