fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แก้มบุ๋ม-พีท” อัปเดตงานแต่ง อยากมีลูกเลย ฟาดกลับชาวเน็ตปากแจ๋วว่าจับผู้ชายรวย

Featured Image
“แก้มบุ๋ม-พีท” อัปเดตงานแต่ง อยากมีลูกเลย ฟาดกลับชาวเน็ตปากแจ๋วว่าจับผู้ชายรวย

 

 

เรียกว่าทำเอานักแสดสาว”แก้มบุ๋ม ปรียาดา”ถึงขั้นเดือดหลังมีชาวเน็ตเข้ามาแซะแรงทำนองว่า”ทำเป็นอวดรวย แต่รวยเพราะผู้ชาย น่าขำ ฉลาดจับผู้ชายรวยๆ” งานนี้เจ้าตัวก็ฟาดกลับทันควัน  ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”แก้มบุ๋ม”ที่ควงหวานใจ”พีท กันตพร”ออกงาน เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม พร้อมอัพเดทงานแต่งก็เปิดเผยว่า”

 

“งานแต่งตอนนี้ทำการ์ดใกล้เสร็จแล้ว เสร็จประมาณกลางเดือนหน้าเลือกรูปแบบงานและธีมงานอีกประมาณเดือนนึง คือปีนี้เริ่มต้นแล้วและมีออแกไนซ์ ส่วนชุดแต่งงานก็เรื่มมีการปรับเปลี่ยน ทางด้านพี่พีทก็ให้แก้มบุ๋มเลือกทุกอย่าง แต่จะโดนพี่พีทจะเปลี่ยนทุกอย่างเหมือนเดิม จริงๆไม่อยากทะเลาะกันเรื่องแบบนี้ เลยให้แก้มบุ๋มจัดการ ส่วนคอร์สเจ้าสาวไม่เข้าเพราะแม่ดูแลดีอยู่แล้ว แต่จะลดความอ้วน ขำๆ วันงานกลัวแม่เซอร์ไพร์สชวนแขกมาเยอะกว่าที่บรีฟ วางแขกไว้ประมาณพันกว่าคน

 

ทางด้านพรีเวดดิ้งก็ยังไม่ได้ถ่ายแต่เล็งไว้แล้วเป็นสตู บอกต่อไม่ได้กดดัน คนที่กดดันน่าจะออแกไนซ์ด้วยความเราสองคนไม่ได้มีภาพเรื่องแต่งงานในหัวเลย

 

ส่วนทางพิธีก็เคาะแล้วเป็น2วันเพราะถ้าวันเดียวน่าจะเหนื่อย เผยความคืบหน้าตอนนี้สำเร็จไว้แค่20% มีการ์ด มีเลือกชุด ที่เหลือก็ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้เลย

ลั่นแต่งงานแล้วอยากมีลูกเลย อยากให้ทันปีมังกร ฝั่งแม่ลีไม่ติด แล้วแต่ลูกสองคน แต่ก็เดี๋ยวไปคุยกัน

 

ทางด้านดราม่าคนแซะจับผู้ชายรวย”แก้มบุ๋ม”บอกว่า “อยากถามกลับว่าเคยมีปัญญาไหม แต่มองว่าเป็นสีสัน คือจะบอกว่าระหว่างเขาพิมกับเราพูดใครจะเร็วกว่ากัน เวลาเห็นคอมเมนต์แบบนี้ก็แล้วแต่ว่าวันนั้นอารมณ์ยังไงถ้าอารมณ์ไม่ดีก็บล็อคเลย บอกต่อส่วนใหญ่จะเจอ คอมเมนต์ว่า จับผู้ชาย ดาราตกอับ แต่พอดูยอดเงินในบัญชีอีกสิบปีก็ไม่ตกอับ พี่พีทก็บอกให้ใจเย็นๆ มองว่าใจเย็นไม่ได้ต้องจัดการ ส่วนใหญ่ก็น่าจะเกิดจากการนั่งไลฟ์ขายของ เลยโดนมองว่าตกอับ แต่หลายๆคนก็มองตนเป็นไอดอลก็ดีใจ

 

เผยพี่พีทไม่ควรมีคนเดียวในโลก แต่ก็มีคนเดียวให้ทำยังไงอะ ฝั่งพี่พีทบอกต่อว่า มีคนเเดียวเป็นของแก้มบุ๋มคนเดียว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube