fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปังตั้งแต่ต้นปี “เอวา-เนท Mymatenate” ติดอันดับ Top 10 YouTube Creator Award 2023

Featured Image

 

ปังตั้งแต่ต้นปี “เอวา-เนท Mymatenate” ติดอันดับ Top 10 YouTube Creator Award 2023

 

 

ต้อนรับความปังตั้งแต่ต้นปีมังกร สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” กับหวานใจยูทูบเบอร์คนดัง “เนท Mymatenate” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ติดอันดับ Top 10 YouTube Creator Award 2023 ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลแรกจาก YouTube ของเอวาด้วย

โดย “เอวา” ได้โพสต์ข้อความสุดภูมิใจนี้ว่า.. “เย้!!(੭˃ᴗ˂)੭~~!! ทั้งเอวา และพี่เนท ติดอันดับ Top 10 YouTube Creator Award 2023
เป็นรางวัลแรกจาก YouTube ของเอวาเลยค่ะ 🥹♥️ ขอบคุณทุกคนที่ดูช่องเอวามากๆนะคะ ทั้งคลิปยาวและคลิปสั้น รางวัลนี้เป็นกําลังใจดีๆให้พวกเราสร้างคอนเท้นดีๆให้แฟนคลับทุกคนดูต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกคอมเม้น ทุกการดู ทุกการกดไลค์นะคะ ปีนี้จะสนุกกว่าเดิมแน่นอนค่ะ ฮี่ๆๆๆ เติบโตด้วยกันต่อไปนะคะ รักทุกคนมากๆนะงับ งิงิงิ~~ ૮꒰⸝⸝> <⸝⸝꒱ა ˶ᵔ ᵕ ᵔ˶ 💗🌻 ไอเลิฟยูบิ้กๆมัชชช💗🌻🎉❀˖°”

งานนี้เพื่อนๆ ในวงการรวมไปถึงแฟนคลับก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ของเอวา รวมไปถึง “เนท” ที่เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตเสมอมา “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามทั้งสองช่องและสนับสนุนพวกเรา จะไม่มีวันนี่ถ้าไม่มีแฟนคลับที่น่ารัก และทีมงานที่ทุ่มเทตลอด รอดูว่า ปี 2024 จะมีอะไรน่าติดตามบ้าง!! รักน้องเอวาครับบบ ภูมิใจสุดๆ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube