fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตัวตึงเจ้าพ่อแฮชแท็กสายฟาดมา ฟาดกลับไม่โกง

Featured Image

 

 

ตัวตึงเจ้าพ่อแฮชแท็กสายฟาดมา ฟาดกลับไม่โกง

 

 

เรียกว่ายุคสมัยใหม่ ฟาดมา ฟาดกลับไม่โกง ยิ่งในวงการบันเทิงมั้งโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์แซงแรงอยู่บ่อยๆแต่ก็มีดาราหลานท่านที่ยิ่งเฉยบ่อยผ่าน แต่ก็มีดาราบางคนไม่ยอมบ่อยผ่านถ้าฟาดมาขอฟาดกลับ ซึ่งบางเคสถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันทีเดียว ว่าแต่จะมีดาราท่านไหนตามเจ๊เทยมาส่องเลย

เริ่มต้นกับเจ้าพ่อตัวตึงสายทวิตอย่างนักแสดงหนุ่ม”เต ตะวัน” เป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของสายฟาดไม่เบา ซึ่งเจ้าตัวมั้งโดนชาวเน็ตเข้ามาแซะเบาๆอยู่บ่อยๆ ถึงรูปร่างหน้าตาว่าทำไมเป็นดาราไม่หล่อ งานนี้หนุ่มเต ก็ฟาดกลับ หน้าตาใครหน้าตามัน จะเป็นที่ถูกตาต้องใจใครก็เป็นเรื่องนานาจิตตัง แต่สิ่งที่ปัญญาชนควรมีเหมือนกันคือการเคารพและให้เกียรติผู้อื่น

ขยับมาที่คนนี้ก็ไม่เบานะจ๊ะ สำหรับ”หนุ่ม กรรชัย” เรียกว่าเป็นตัวสายฟาดทุกแพลตฟอร์มเลยทีเดียว ใครมาแซะ ไม่ทันควันพ่อสวนกลับอย่างไว ชนิดแบบว่าไม่มีใครกล้าแซะ เพราะบางเคสถึงขึ้น ขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาแล้ว

ปิดท้ายกันที่นักแสดงหนุ่ม”นิกกี้ ณฉัตร”เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงมั้งโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาก่อกวนอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่มีความรักก็โดนแซะให้เลิกกันสงสารผู้หญิง พอเลิกก็โดนด่าสมน้ำหน้า ซึ่งหนุ่ม”นิกกี้”ก็ไม่ทนนะจ๊ะ ฟาดมาฟาดกลับวลีเด็ดว่าอย่าเสือก พร้อมเผยอีกว่าไม่คิดจะดำเนินคดี

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube