fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โอตะช็อก! “มิลค์ ชยานันท์”ถูกค่ายปลดจาก CGM48 ลั่นยกเลิกทุกกิจกรรม

Featured Image

 

 

โอตะช็อก! “มิลค์ ชยานันท์”ถูกค่ายปลดจาก CGM48 หลังผิดสัญญา ลั่นยกเลิกทุกกิจกรรม

 

 

ทำเอาเหล่าโอตะเศร้ากันเป็นแถว เมื่อทางต้นสังกัด CGM48 ได้ร่อนจดหมาย ประกาศการพ้นสภาพของนักร้องสาว”มิลค์ ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ”จากวง CGM48

โดยประกาศว่า “ประกาศ เรื่อง พ้นสภาพการเป็นศิลปินไอดอลวง CGM48 ของ นางสาวชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ (มิลค์) นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เนื่องจาก นางสาว ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ (มิลค์) ไม่สามารถปฏิบัติตนตามระเบียบของศิลปินไอดอลวงCGM48 ได้ในหลายหัวข้อ ซึ่งถือเป็นการผิดสัญญา ถึงแม้จะมีการตักเตือน และลงโทษเป็นการภายในหลายครั้งแล้ว ก็ตาม แต่ยังคงมีการกระทำผิดอยู่ เพื่อรักษาความเป็นระเบียบ บริษัทฯ จึงมีมติให้ นางสาวชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ (มิลค์)พ้นสภาพจากการเป็นศิลปินของบริษัทฯ โดยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย แต่ยังต้องผูกพันตามเงื่อนไขในสัญญาที่ต้อง ปฏิบัติหลังเลิกสัญญาทุกข้อ พร้อมทั้งส่งมอบ Facebook Page ภายใต้ชื่อ “Milk CGM48” และ Instagram/TikTokภายใต้ชื่อ “milk.cgm48official” คืนให้กับทางบริษัทฯ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับกิจกรรมที่หลงเหลือของ นางสาว ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ (มิลค์) ทั้งงานCGM48 ทั้งหมด และ รวมถึง การเป็นสมาชิก INDY CAMP จะถูกยกเลิกการเข้าร่วมทั้งหมด รวมถึงจะไม่มีกิจกรรมปลดรูปและสเตจจบการศึกษาใดๆ ทั้งสิ้น และเนื่องด้วยเหตุผลทางกฎหมาย จึงทำให้ทางบริษัทไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ได้ ทางเราหวังว่าจะ ได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube