fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นุ้ย สุจิรา” เปลี่ยนนามสกุลฉลองรัก 10ปี สามีเปย์ทอง 10 บาท

Featured Image
“นุ้ย สุจิรา” เปลี่ยนนามสกุลฉลองรัก 10ปี สามีเปย์ทอง 10 บาท

 

 

จัดเต็มไปเลยจ้า! สำหรับ “นุ้ย สุจิรา หลีระพันธ์”  ที่ล่าสุดเปย์ใหญ่ เปย์หนักถอยรถคันใหม่เป็นของขวัญให้สามี “ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์” แถมยังใจอ่อนยอมเปลี่ยนนามสกุล มาใช้นามสกุลสามีฉลองรัก 10 ปีแบบสับแบบปัง ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะงานนี้สามีก็เปย์คืนเป็นทองแท่งหนัก 10 บาท บอเลยว่าฉ่ำมากเวอร์!!!

“คือเนื่องจากลูกสาวถามว่าทำไมนามสกุลไม่เหมือนกัน เราก็เลยรู้สึกว่าไหนๆ ก็ฉลองครบ 10 ปีแล้ว เราก็อยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปีแล้ว เราก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเขาเลยแล้วกัน จริงๆ เขาอยากให้เปลี่ยนนานแล้ว พอลูกบอกแล้วจังหวะได้ ปอนด์เขาก็ยิ้ม แต่ไม่ถึงกับน้ำตาไหล ไม่ถึงกับซึ้ง จะประมาณว่าในที่สุด เราก็กรอกพาสปอร์ตนามสกุลเดียวกัน พอเปลี่ยนนามสกุลก็เป็นแฟมิลี่มากขึ้น จากเดิมก็เป็นครอบครัวอยู่แล้ว แต่ก็จะดีตอนที่เดินผ่านตม. ก็ง่ายขึ้น แต่คำนำหน้ายังใช้นางสาวเหมือนเดิม เราให้ความสำคัญกับเรื่องตรงนี้ซึ่งก่อนหน้านี้เราอาจจะมองว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่กับคนอื่นอาจจะสำคัญ เมื่อเราแคร์เขา เขาโอเคกับการที่เราทำสิ่งนี้ เราก็ทำให้”

 

“เขาให้ทอง 10 บาท ที่สแกนรูปครอบครัวแล้วใส่ไม่ได้ เราก็ถามทำไมไม่เป็นแบบที่ใส่ได้ เพราะมันมาเป็นแท่ง เราก็เก็บไว้ในตู้เซฟ เขาบอกว่าเหมือนทองจะเพิ่มมูลค่า เหมือนความรักของเราที่จะเพิ่มพูนไปเรื่อยๆ แต่มันใส่ไม่ได้ เขาอาจจะรู้ทันเรา ว่าจะแปลเป็นเงิน เขาเลยให้อะไรที่เก็บดีกว่า”

 

“ชื่อนาทสกุลบวก 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นผล 100 เปอร์เซ็นต์ ถามว่าเรื่องไหน ก็หลายเลย ตอนนั้นถ้าบวกแล้วมันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์จะทำยังไง เราก็อาจจะเปลี่ยนอักขระอะไรบางอย่าง เพื่อให้เข้ากับของเขา เพราะการเปลี่ยนนามสกุลคือวัตถุประสงค์ของเรา แล้วเอาจริงๆ ในศาสตร์เรื่องราวของชื่อ ก็เป็นพลังส่วนหนึ่ง แต่ว่ากำลังที่เราจะทำก็เป็นเรา แต่ชื่อในวงการไม่ได้เปลี่ยนค่ะ กลัวคนจำไม่ได้”

“ที่เปย์รถให้ เขาไม่ได้ขอ ประมาณว่าเขาพาไปดู แล้วก็บอกว่ารุ่นนี้ดีนะ ประกอบกับนุ้ยจำเป็นต้องเปลี่ยนรถ ได้โอกาสก็เลยซื้อรถคันที่เขาชอบ ให้เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน ซึ่งเขาดีใจมากกว่าเซอร์ไพรส์ เขาน่าจะมีวัตถุประสงค์อยู่ในใจ ไหนๆ เขาอยากได้ เราก็ตามใจเขา ต่อไปเขาก็ต้องตามใจเรา เราเป็นผู้ให้ก่อน เราไม่ได้หวังอะไร เพียงแค่ว่าเมื่อบอกว่าฉันต้องการทำคอนเทนต์เธอต้องโอเค เขาต้องร่วมมือกับเราทุกคลิป”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube