fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รู้ตัวยัง? “โอบ“ ตอบแล้วสถานะ ”ปราง“ จีบแบบไม่จีบ ยอมรับชวนเคาท์ดาวน์เกาหลี

Featured Image

 

รู้ตัวยัง? “โอบ“ ตอบแล้วสถานะ ”ปราง“ จีบแบบไม่จีบ ยอมรับชวนเคาท์ดาวน์เกาหลี

 

 

เป็นคู่ที่แฟนๆลุ้นหนักมาก และบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม ”โอบ นิธิ” และสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” กับทริปเกาหลีเกาใจล่าสุดที่ชาวเน็ตจับผิดกันหนักมาก แม้ไม่ได้มีรูปคู่มายืนยัน แต่ต้องไปด้วยกันแน่ๆ  จนหลายคนแซวเกาหลีหวานมาก

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “โอบ” งานนี้เลยไม่พลาดขออัปเดตเรื่องสถานะหัวใจ ตกลงยังไงกันแน่

 

 

“ทริปเกาหลีโอบเป็นคนจัด ปกติทุกสิ้นปีจะไปเกาหลีอยู่แล้ว เพราะมีเพื่อนอยู่โน่น ก็ล็อกคิวไว้รวมถึงไม่มีงานจ้าง ก็เลยไป (พาแฟนไปเปิดตัว?) อย่าเพิ่งพูดถึงอย่างนั้น คือจริงๆ แล้ว โอบได้ไปก็เลยชวนเขาหน่อย เพื่อนๆ โอบก็ชวน พีพี-บิวกิ้น ติดเคานต์ดาวน์ ส่วน เจเจ-ต้าเหนิง อยู่อังกฤษ เพื่อนหมดแล้ว เราก็เลยชวนเขาว่าไปเกาหลีไหม เขาก็บอกว่าช่วงนี้เพื่อนเขาอยู่ที่เกาหลีเยอะเลย เราก็เลยบอกเขาว่าอาสานำเที่ยวเอง เกาหลีหวานมากอะไร ของหวานเต็มเลย ส่วนเราหวานอยู่แล้ว หมายถึงตัวเรา

 

“เรื่องหมวกเหมือนกัน ครั้งที่แล้วเขาเป็นคนพูดใช่ไหมว่าซื้อก่อน รอบนี้ผมซื้อก่อนแล้วใส่ก่อนเลย ไม่ใช่หมวกใบเดียวกัน ไม่ได้ตั้งใจใส่คู่กัน แต่ก็ไม่บังเอิญ คือเรามีความชอบคล้ายๆ กัน ส่วนที่มองว่าเป็นไอเท็มคู่ เขาชอบบ่นผมทุกวันที่อยู่เกาหลี”

 

“ต้องบอกว่าสกิลการถ่ายรูปของเราเก่งไง แต่ช่วงที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้ถ่ายคนเลย เวลาไปเที่ยวถ่ายแต่วิว ช่วงนี้มีโอกาส ปกติผมชอบถ่ายคนนะ พอมีคนให้ถ่ายก็เค้นคุณภาพของเราออกมา ใครๆ ก็พูดว่าสวย หน้าสดก็ยังสวยอยู่ เราทุกคนเห็น ทุกคนเป็นพยาน”

 

“สถานะตอนนี้…ยิงตรงเลยเหรอ ก็อยู่ในสถานะที่กำลังพัฒนาอยู่ เราไม่อยากเร่งรีบอะไร พยายามศึกษากัน พยายามเรียนรู้อะไรที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ก็พยายามทำให้ดีขึ้น ไปครั้งนี้ก็เรียนรู้กันเยอะเลย จริงๆ แล้วเราก็มีโอกาสได้ไปเจอเพื่อนเขา เขามาเจอเพื่อนเรา ก็เลยได้เห็นมุมมองต่างๆ ของเขาเยอะมากมาย เห็นว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้ใช้ชีวิตยากอะไร”

 

 

“ก็จีบแบบไม่จีบไง เพลงเขาไง แล้วตอนนี้รู้ตัวหรือยัง พูดเล่นๆ เราก็ศึกษากันอยู่ ไม่เร่งรีบ ผมว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดี พัฒนาไปได้เรื่อยๆ เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าอนาคตเป็นยังไง เราโตแล้ว และโอบเป็นคนคบใคร หมายถึงว่าเรามองหาใคร ไม่ได้มองแค่ว่า 2-3 ปีเลิก เอาเป็นคนมองอนาคต อาจจะมั่นใจกับคนๆ นี้ มั่นใจกับคนที่เข้ามาในชีวิตของเราให้นานที่สุด ถึงยืนยันสถานะได้”

“จริงๆ เป็นเพราะทุกคน พี่ๆทุกคน ที่ทำให้มีโอกาสได้คุยกัน กองเชียร์มีส่วนเรียกว่าเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ตอนที่เราทำงานร่วมกันแทบจะไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกันจริงๆ พอมาวันหนึ่งทุกคนชงกันเข้มสุดๆ ก็เลยมีโอกาสได้คุยกัน”

 

“เขาน่าจะรับรู้ได้แหละ โอบก็รับรู้ได้เหมือนกัน รับรู้ได้ว่าเป็นมวลความรู้สึกดีๆ ก็มีความสุข การที่วันหนึ่งมีคนซัปพอร์ตเรา วันหนึ่งที่มีคนโอเคกับสิ่งที่เราเป็น มันก็ดีครับ”

 

“ผมไม่ได้สารภาพรักอะไรเลยนะ ผมแค่มาอัปเดตให้ทุกคนฟังว่าจะเป็นยังไง เดี๋ยวพี่ๆ อาจจะได้เจอเขาเร็วๆ นี้ คือผมยินดีมากเลยที่จะเปิดก่อน วันนี้ก็ยอมรับว่าจีบๆ ศึกษากัน ถามว่าชอบอะไรในตัวเขา เขาเป็นคนหัวเราะง่าย เวลาเราเล่นอะไรไปก็ได้พลังบวกกลับมาตลอดเลย”

 

“รูปคู่ยัง ก็บอกแล้วว่าเราค่อยๆ ยังไม่รีบอะไร ไม่ต้องถ่ายไว้ดูกันเอง แม่ผมเห็น ก็เห็นนะ พี่บอย พีชเมกเกอร์ แซว อันนั้นสร้างงานสร้างอาชีพสุดๆ เป็นตัวแทนหมู่บ้าน แต่ก็มีโอกาสไปเจอมาแล้วไง จบเลย”

 

“ปีใหม่ไม่ได้ซื้ออะไรเลย ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เป็นสิ่งที่เขารีเควสว่าอยากกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตอนเที่ยงคืน แค่นั้น”

 

“ระยะเท่าไหร่ถึงเรียกแฟน อันนี้ยังไม่แน่ใจเลยครับ เราไมได้รีบกำหนดสถานะ เราอยากให้ทั้งคู่โอเคที่สุดเท่าที่จะทำได้ พยายามเรียนรู้กันให้มากที่สุด”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube