fbpx
Home
|
ข่าว

“แพนดูอิท” เปิดตัวรางตะแกรงสายไฟแบบใหม่ ดีไซน์ทันสมัย

Featured Image

บริษัท แพนดูอิท ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานทางด้านไฟฟ้าระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “รางตะแกรงสายไฟ” (Wire Basket Cable Tray) 

รางตะแกรงสายไฟรุ่นใหม่นี้ ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อจัดเก็บและจัดวางสายเคเบิลประเภทต่างๆ เช่น สายทองแดง สายใยแก้วนําแสง และสายไฟฟ้าอื่นๆ ภายในอาคาร ศูนย์ข้อมูล หรือโรงงานอุตสาหกรรม ได้อย่างเป็นระเบียบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รางตะแกรงสายไฟรุ่นใหม่นี้ มีจุดเด่นที่ช่องเปิดขนาดใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ทำให้สามารถบรรจุสายเคเบิลได้จำนวนมาก โดยไม่ต้องมีการตัดแต่งตะแกรงมากเกินไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับช่างผู้ปฏิบัติงานด้วย

นอกจากนี้ รางตะแกรงสายไฟรุ่นใหม่ ยังมีหลายขนาดให้เลือกใช้งาน ช่วยป้องกันสายเคเบิลไม่ให้หักงอหรือโค้งมากเกินไปในจุดที่สายเคเบิลมาบรรจบกัน นอกจากนี้ รางตะแกรงสายไฟรุ่นใหม่นี้ ยังได้รับมาตรฐานด้านความทนทานและความสามารถในการยึดเกาะจาก UL (Underwriters Laboratories) อีกด้วย

รางตะแกรงสายไฟแบบใหม่นี้ จะช่วยอํานวยความสะดวกให้กับการติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และง่ายดายยิ่งขึ้น ช่วยลดต้นทุนและเวลาในการติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไฟฟ้า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube