fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฮอตสุด! คู่จิ้น”หญิง-หญิง”มาแรงดูแพงสุดๆ

Featured Image

 

ฮอตสุด! คู่จิ้น”หญิง-หญิง” มาแรงดูแพงสุดๆ

 

เรียกว่ากระแสคู่จิ้นวงการบันเทิงมาแรงไม่เคยแผ่ว แถมยังโกอินเตอร์ดังไปไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย และที่โดดเด่นน่าจับตามองก็คงไม่พ้นคู่จิ้น หญิงหญิง ที่ทุกวันที่เปิดกว้างมากขึ้นไม่มีนิยามจำกัดเพศ ซึ่งว่าแต่จะมีคู่ไหนที่ฮอต และปังบ้าง จามเจ๊เทยมาส่องเลยจร้า

 

เริ่มต้นกับคู่ “ฟรีน -เบคกี้”เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่ฮอตมากในตอนนี้ สำหรับ”ฟรีน สโรชา”และ”เบ็คกี้ รีเบคก้า”สองดาราดาวรุ่งจากซีรีส์ทฤษฎีสีชมพู(GAP The series) ซีรีส์แนว Girls’s Love เรื่องแรกของไทยจากค่าย Idol Factory เป็นคู่ที่สร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นหญิง-หญิงที่มาแรงมาก จนทำให้ทั้งคู่คว้ารางวัลขวัญใจมหาชน 2023 ไปครอง

ไปต่อกันอีกหนึ่งคู่จิ้นนางงามที่ฮอตมาก สำหรับนางงามขวัญใจมหาชน”อิงฟ้า วราหะ” กับ “ชาล็อต ออสติน” ที่แฟนคลับเรียกสั่นๆว่า”อิงล็อต” เป็นคู่จิ้นที่ไปไหนมาไหน ต้องมีแฟนคลับคอยไปให้กำลังใจและตามซัพพอร์ตตลอด ด้วยความที่”อิงล็อต” เป็นคู่ที่น่ารัก ชอบแกล้งกัน และมีโมเมนต์อบอุ่นให้แฟนคลับได้ฟินประจำ เลยทำให้แฟนๆหลงรักกันทั้งประเทศ

ปิดจ็อปกันที่คู่จิ้นสุดซี้ “มายด์ อาทิตยา” กับ “โจริญ คัมภีรพันธุ์”สองสาวจาก4EVE ที่สนิทสนมกันตั้งแต่ประกวด ทั้งคู่ยังบอกอีกว่ารู้จักกันดี มองตาก็รู้ใจ และชอบแกล้งกันบ่อยๆ ทำให้แฟนคลับได้เห็นโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ จนเกิดการชื่นชอบและเป็นแฮชแท็กชึ้นมาว่า มายด์โจ และ โจมายด์

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube