fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คิวเท โอ็ปป้า” เผยตอนนี้ไม่โสดมีคนคุยแล้ว!พร้อมเล่าอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อินเดีย

Featured Image

 

 

“คิวเท โอ็ปป้า” เผยตอนนี้ไม่โสดมีคนคุยแล้ว!พร้อมเล่าอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อินเดีย

 

 

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี “ซิม คิวเท” หรือ “คิวเท โอ็ปป้า” ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ในรายการ “วอดอวอแว” เมื่อหนุ่มเกาหลีมาร้องเพลงลุกทุ่งจะม่วนแค่ไหนต้องลองฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต เผยจูบครั้งแรกที่ทำให้อกหัก เล่าวีรกรรมที่อินเดียจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปัจจุบันไม่โสดมีคนคุยแล้ว

ได้ข่าวว่าตอนนี้มีคนคุยแล้วเหรอ เป็นยังไงบ้างตอนนี้ ?

คิวเท : คุยกันได้ 3 เดือนแล้วครับ เพื่อนแนะนำให้ ครั้งหนึ่งเคยเดินผ่านหน้าร้าน ผมก็รู้สึกว่าเขามีเสน่ห์ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรแต่คุยไปคุยมาแล้วรู้สึกว่าแฮปปี้ครับ เป็นความสบายที่ไม่เคยมีอย่างนี้

อะไรในตัวเขาที่คุณชอบ ?

คิวเท : คือผมช่วงนี้จะอินกับธรรมะ พออินเราก็พูดบ่อย แต่เขาก็พยายามฟัง พยายามเข้าใจ ผมก็เปิดธรรมะให้ฟังเลย แล้วก็นั่งสมาธิด้วยกันตอนเย็น เลยรู้สึกว่าจุดนี้มันอยู่ด้วยกันได้

ตอนนี้ยังไม่ได้เห็นภาพตัวเองแต่งงาน ?

คิวเท : ยังครับ ยังไม่ POP UP ขึ้นมาเท่าไหร่

 

ได้ข่าวว่าจุ๊บครั้งแรกก็อกหักเลย ?

คิวเท : (หัวเราะ) ไม่เคยเล่าที่ไหนเลย จริงๆ ผมนะ Introvert มากตอนมัธยม แล้วก็ฟุ่งซ่านแต่เรื่องผู้หญิง เป็นเด็กหื่นด้วยซ้ำ ไม่เคยจับมือผู้หญิง ไม่เคยสกินชิพกับผู้หญิงหรือว่าจูบผู้หญิงอะไรอย่างงี้ แต่วันหนึ่งผมได้ไปสอบที่กรุงเทพฯ พอไปสอบเสร็จก็กลับโรงแรม เราก็จองโรงแรมแถวโรงเรียน ตอนเย็นไม่มีอะไรทำ ก็เลยนัดที่ห้องสาวๆไปเล่นเกม แล้วผมก็ชอบเล่นเกมส์นี้มาก ที่มันหมุนขวด ถ้าขวดชี้ไปที่ใครก็สั่ง แล้วก็มีเพื่อนสั่งว่าให้จูบกับซิมสิ เราก็ โอ้มายก๊อด! ข้างในหัวใจคือระเบิดมากนะ พอเราแพ้ก็ต้องจูบกัน แต่ผมเป็นคนที่อีโก้แบบเราจะไม่ดูแย่นะ ต้องดูแข็งแกร่ง ต้องเป็นผู้ชายที่เซียนผ่านอะไรมาเยอะ เหมือนจะโกหกนะตอนนั้นบอกว่าไม่ใช่ครั้งแรก แต่มันคือครั้งแรก ตอนนั้นผมเหมือนไฟช็อตทั้งตัว แล้วผมก็รู้สึกว่า อ๋อ! ฉันมีแฟนแล้ว ตอนนั้นคิดไปเอง ปากชนกันเป็นแฟนแล้ว คนนี้เป็นแฟนเรา แล้ววันนั้นก็นอนเตียงเดียวกัน แต่ไม่ได้ทำอะไรกันนะแค่นอนกอดกัน นอนไม่หลับเลยหัวใจเต้นแรงตลอด แล้วเราก็ไปเล่นไอซ์สเก็ตกันสอบเสร็จแล้ว จับมือกัน ผมแบบรู้สึกมั่นใจมากเลย แต่พอกลับมาพัทยาเขาก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ผมคิดไปเองเฉยๆ แล้วเราก็ไม่ได้บอกเขาด้วยว่าเป็นจูบครั้งแรกเลยจริงๆ ความหมายมันเยอะนะ

 

ได้ข่าวว่าคุณเพิ่งเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อินเดียมา ?

คิวเท : คือผมไปอินเดีย ที่เมืองมุมไบมา แต่ว่าผมไม่ได้เอาของอะไรไปเลย แล้วก็ไม่ได้ศึกษาด้วยนะ เอาจริงๆ รู้สึกดีมากเลย เข้าง่าย และคนถ่ายรูปกับผมเยอะมากกว่าที่ไทย ซึ่งเขาไม่รู้จักผม แต่เขาบอกว่า คุณคือ BTS ซึ่งผมก็บอกว่าถ้าคุณเห็น BTS จริง คุณจะไม่พูดแบบนั้น ผมต้องบอกเลยนะดังสุดที่อินเดียคือวง BTS ใครๆ ก็รู้จักลุงป้าน้าอา แม้แต่เดินผ่านคนในรถยังโบกมือให้ผม ผมรู้สึกมีความสุขมาก เหมือนผมได้เอนเนอจี้มาเต็มๆ แล้วอุบัติเหตุที่เกิดมีบาดแผลก็คือ มอเซอร์ที่โน้นเขาจะหุ้มไซเลนเซอร์เนอะ หุ้มท่อจะเป็นเหล็กร้อนมาก แล้วมันจอดอยู่ ผมก็ไปซื้อเสื้อผ้าเสร็จ คุยเล่นกับคนอินเดียสนุกกัน หัวเราะ แล้วผมก็กระโดดถอยหลังไปโดน เจ็บมาก พอมาดูอีกทีขาเราก็ไหม้ไปแล้ว คนแถวนั้นก็เอายาสีฟันมาให้ผมก็แปะไว้ ก็ดีขึ้นนะครับ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube