fbpx
Home
|
ข่าว

แดนลอว์เข้าซื้อกิจการโคห์ดา ไวร์เลส ผู้นำด้านเทคโนโลยี V2X

Featured Image

แดนลอว์ บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อยานพาหนะ (V2X) เข้าซื้อกิจการของ โคห์ดา ไวร์เลส บริษัทผู้นำด้าน V2X จากออสเตรเลีย การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายธุรกิจระดับโลกของแดนลอว์ โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับความปลอดภัยของยานยนต์เชื่อมต่อและโซลูชันสมาร์ตซิตี้

นับตั้งแต่ปี 2547 โคห์ดาได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางด้านโซลูชัน V2X ขั้นสูง ซึ่งกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรม การร่วมทุนนี้ สะท้อนวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสร้างอนาคตที่เชื่อมต่อและปลอดภัยมากขึ้นสำหรับยานพาหนะ สมาร์ตซิตี้ และการทำเหมืองใต้ดิน

ประโยชน์หลักของความร่วมมือ คือ โซลูชันความปลอดภัยที่ดีขึ้น การเชื่อมต่อและการกำหนดตำแหน่งที่แม่นยำมากขึ้น การพัฒนาสมาร์ตซิตี้ นวัตกรรมที่เร็วขึ้น และการขยายการดำเนินงานครอบคลุมทั่วโลก

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแดนลอว์ ในการรักษาและยกระดับคุณภาพของการบริการและการสนับสนุนตามที่ลูกค้าเดิมของโคห์ดาคาดหวัง การเข้าซื้อกิจการโคห์ดาโดยแดนลอว์มีผลทันที และทั้งสองบริษัทกำลังทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อใช้ประโยชน์จากจุดแข็งที่มีร่วมกันเพื่อประโยชน์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ เมืองอัจฉริยะ และการขุดเหมือง
          

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube