fbpx
Home
|
ข่าว

”ฟูแล่ม” สนยืมตัว ”ฟีร์มิโน่” คัมแบ็กพรีเมียร์ลีก

Featured Image
ฟูแล่ม สนใจที่จะดึงตัว โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ กองหน้า อัล-อาห์ลี ในลีกซาอุดิอาระเบียมาร่วมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

 

ทอล์คสปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ รายงาน ฟูแล่ม เตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จากทีม อัล-อาห์ลี ในลีกซาอุดิอาระเบีย ในตลาดเดือนมกราคมนี้

 

หลังจากที่มีข่าวว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าชาวบราซิล วัย 32 ปี ไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งกับทีม อัล-อาห์ลี ในลีกซาอุดิอาระเบีย

 

 

โดยหลังจากที่ ฟีร์มิโน่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ อัล-อาห์ลี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาประเดิมสนามด้วยการทำแฮตทริกตั้งแต่เกมแรก แต่หลังจากนั้นอีก 18 เกม เขากลับทำประตูไม่ได้เลย โดยทำได้แค่ 3 แอสซิสต์เท่านั้น

 

 

ล่าสุด ทอล์คสปอร์ต ได้รายงานว่า ฟีร์มิโน่ อยากที่จะกลับไปค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง โดยที่ตอนนี้มี ฟูแล่ม ทีมในพรีเมียร์ลีก ที่กำลังให้ความสนใจ

มีการระบุว่า ฟูแล่ม ต้องการที่จะยืมตัว ฟีร์มิโน่ ในตลาดนักเตะรอบนี้ และทีม อัล-อาห์ลี ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอ และพร้อใปล่อยตัว ฟีร์มิโน่ ออกจากทีมเช่นกัน

 

 

ด้าน  Daily Mirror ได้รายงานว่าชื่อของ ฟีร์มิโน่ ถุกเสนอให้กับหลายทีมในพรีเมียร์ลีก เพื่อให้บรรดาทีมเหล่านั้นได้เซ็นสัญญากับแข้งวัย 32 ปีในสัญญาระยะสั้น โดยที่หนึ่งในนั้นคือ ฟูแล่ม ที่จนถึงตอนนี้ยังหานักเตะที่จะเข้ามาแทนที่การขาดหายไปของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่ย้ายไป อัล ฮิลาล เมื่อหน้าร้อนปีก่อนไม่ได้

 

สำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เป็นนักเตะบราซิลที่ทำประตูสูงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยทำไป 82 ประตู กับ 55 แอสซิสต์ จาก 256 เกม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube