fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงยิบคืนเกิดเรื่อง ลั่นแรง ถึงไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา

Featured Image
“เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงยิบคืนเกิดเรื่อง ลั่นแรง ถึงไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา

 

 

ออกมาไลฟ์แจงปมดราม่าถูกเพจดังแฉแอบแซ่บแฟนเพื่อน สำหรับนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” จนกลายเป็นประเด็นดราม่าหลายวัน และยังมีคลิปเสียงที่คุยกับผู้จัดการส่วนตัวออกมา ยิ่งทำให้กระแสดราม่าประทุขึ้นอีก

 

ล่าสุด “เบียร์” ได้เปิดใจผ่านไลฟ์ในเพจเฟซบุ๊กเผยว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับปลื้มมานานแล้ว  และรู้ว่ามีแฟนชื่อ “แอนนี่” ถ้านับความสนิทหรือนับความเป็นเพื่อนกัน “ปลื้ม” คือเพื่อน แต่ ”แอนนี่“ ไม่ใช่

ตนและ ”ปลื้ม“ รู้จักกันมานานและมักจะชวนกันไปดูคอนเสิร์ต ไปงานต่างๆ อีกทั้งยังพูดคุยปรึกษากันในเรื่องต่างๆ สารทุกข์สุขดิบ รวมไปถึงเรื่องความรักด้วย  โดย “ปลื้ม” ได้บอกว่าอยากเลิกกับแฟน คือ “แอนนี่” เพราะรู้สึกว่าไม่มีความสุข อยู่ด้วยแล้วรู้สึกเหมือน ATM กับที่นอน

จนในวันที่เกิดเรื่อง 26 ธันวาคม ”ปลื้ม“ ไดัชวนตนไปปาร์ตี้ที่คอนโด ตนก็ไปปกติ ซึ่งตอนที่เกืดเรื่องตนนั่งอยู่ที่โต๊ะ แล้วจู่ๆ ”ปลื้ม“ เดินมาจุ๊บ และ ”แอนนี่“ เดินมาเห็นพอดี ก็รับรู้ได้ว่าอีกฝ่ายไม่พอใจ และไปทะเลาะกันในห้อง ตนรู้สึกไม่สบายใจ จึงเรียก ”แอนนี่“ มาคุยและได้ขอโทษไปแล้วต่อหน้าในคืนนั้น รวมถึงยังแชทไปถาม และขอโทษอีก ซึ่งเป็นการขอโทษจากใจจริง ตามที่หลุดออกไป และรับปากว่าจะถอยห่างจากความสัมพันธ์นี้ ตนคิดว่าเรื่องมันน่าจะจบตั้งแต่ที่คอนโดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าใครต้องการอะไร ถ้าต้อฃการทำลายชื่อเสียง ก็สามารถทำได้แล้ว

ส่วนในเรื่องของ ”วา“ ผู้จัดการส่วนตัว เป็นคนที่ไว้ใจและโทรไปคุย แต่กลับถูกอัดเสียง และยังนำเอามาเผยแพร่ ทำให้คนเข้าใจผิด พอมาถึงก็บีบน้ำตา บอกว่ารัก แต่อัดเสียงและเอาไปตัดต่อ เอาแต่ตรงที่ให้ตนดูไม่ดียืนยันว่าตนและ ”ปลื้ม“ ไม่ได้มีอะไรกัน และไม่เคยมีอะไรกันตามที่เพจกล่าวอ้าง ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด จะนำไปใช้ในชั้นศาล เพราะตนได้มีการปรึกษาทนายแล้ว

ตอนนี้ตนและ “ปลื้ม” ก็ยังคงเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้คบกัน ตนเองก็มีคนคุย เพราะโสดจะคุยกับใครก็ได้ ทุกวันนี้คนในวงการ ดาราดัง คนที่มีครอบครัวแล้วยังไดเร็กมาหา มากดหัวใจให้ โลกความจริงมันเป็นแบบนี้ ตนไม่ซีเรียสหากวันนี้ใครจะไม่ชอบ หรือไม่เชื่อในสิ่งที่พูด เพราะตนได้เคลียร์ไปหมดแล้ว และสำหรับคนทีาอินประหนึ่งว่าเป็นเมียหลวง ก็ขอไม่สนใจ เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ไปเป็นเมียน้อยใคร

ตนไม่ได้ทำผิดกฏหมายอะไร อาจจะผิดที่อยู่ในสถานการณ์ตรงนั้น ณ จุดนั้นตนก็ไม่ได้ถูกต้อง ไม่ได้ดี และได้ขอโทษ “แอนนี่” ไปแล้ส

สรุปว่าตนไม่ได้ทำอะไรตามข่าว และคนที่เข้ามาด่าแล้วโดนด่ากลับ ถ้าไม่อยากโดนด่าก็ไม่ต้องมาเมนต์ ไม่ชอบก็เลิกติดตามไป ส่วนคนที่มาเล่นเรื่องว่าตนไปแย่งของคนอื่นหรืออะไร อันนี้ก็ต้องกลับไปดูตัวเอง เพราะว่า “ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอาค่ะ“ และตนก็ ”ปลื้ม“ ก็เป็นเพื่อนกัน ตนมีสิทธิ์จะคุยกับใครก็ได้ตอนนี้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube