fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

 3 ซุปตาร์ตัวท็อป สวย หุ่นดี แต่…ผอมแบบนี้ เลยเจอทักแรง

Featured Image
 3 ซุปตาร์ตัวท็อป สวย หุ่นดี แต่…ผอมแบบนี้ เลยเจอทักแรง

 

 

  1. “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร “ ซุปตาร์สาวเบอร์ต้นๆของเมืองไทย ที่แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย หน้าเด็กมากเวอร์ แถมยังดูแลรูปร่างดี มีวินัยในการออกกำลังกายและคุมอาหารแบบสุดๆ แต่ช่วงหลังมานี้คนก็แห่โฟกัสหุ่นของ “เจนี่” หนักมาก นับวันยิ่งดูผอมลงๆ เอวบางกว่ากระดาษ A4 แต่งานนี้เจ้าตัวเคยออกมาตอบคำถามให้หายคาใจ ยืนยันสุขภาพยังแข็งแรดี แถมแฮปปี้กับการกินจนบางทีกินเค้กเป็นปอนด์เลยทีเดียว

 

 

  1. “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นางเอกสาวพันล้านมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาสวมใส่ ก็ปังมากเวอร์ สมดีกรี ดาวิ เอว24 เพราะผอมบางมากเวอร์ จนแฟนๆแอบห่วง และไม่วายเจอกระแสดราม่าที่ชาวเน็ตตั้งคำถามว่า ดาวิกา รู้จักหมูกระทะ บ้างไหม งานนี้เจ้าตัวเลยทำคอนเสิร์ตโชว์กินหมูกระทะซะเลย ให้จบๆกันไป

 

 

  1. “แต้ว ณฐพร” อีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ ที่พักหลังมานี้หันมาดูแลสุขภาพ และออกกำลังกายเดป็นประจำ จนทำให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ แต่แน่นอนว่ามพร้อมดราม่าที่ชอบถูกถามว่า ผอมไปไหม? คลั่งผอมหรือเปล่า? และอื่นๆอีกบลา ลา ลา แต่งานนี้สาวแต้ว ก็โนสน โนแคร์ เพราะแฮปปี้กับหุ่นแบบนี้ แถมสุขภาพก็ดีไม่ต้องห่วงเลย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube