fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โนสน โนแคร์! เรียลไซส์ บิวตี้ หุ่นแบบนี้ ก็เซ็กซี่แบบไฟลุกไปเลยสิจ๊ะ

Featured Image
โนสน โนแคร์! เรียลไซส์ บิวตี้ หุ่นแบบนี้ ก็เซ็กซี่แบบไฟลุกไปเลยสิจ๊ะ

 

นี่มันปี 2024แล้วจ้า! จะผิวขาว ผิวดำ ผิวคล้ำ ผิวแทน จะสวยแบบหุ่นดี  หรือดูมีน้ำมีนวลชวนหลงไหล ก็มั่นใจได้ เชิ่ดใส่ แบบโนสน โนแคร์ ได้สบ๊าย!  เพราะความสวย ต้องมาคู่กับความมั่นใจแบบเกิน 100 และต้องสวยจากภายในสู่ภายนอก งานนี้เรามาส่องซุปตาร์สาวสวยแบบ เรียลไซส์บิวตี้ เซ็กซี่แบบจัดหนัก แถมความสามารถก็ระดับตัวท็อปเลย

 

1.วันเดอร์เฟรม

นักร้องสาวมากความสามารถ ที่บอกเลยว่าหากใครติดตามอินสตาแกรมของเธอ ก็มักจะได้เห็นเจ้าตัวอวดหุ่นแซ่บแบบไฟลุกอยู่บ่อยๆ แม้ว่าจะเคยถูกชาวเน็ตบูลลี่เรื่องหุ่นที่ดูอวบอ้วนขึ้นจนทำเอาร้องไห้มาแล้วก็ตาม แต่ไม่ทำให้ “วันเดอร์เฟรม” หมดคามมั่นใจ เดินหน้านี้ปล่อยความแซ่บ อวดบั้นท้ายกลม ทำหนุ่มๆใจสั่นไม่พักเลย

 

 

2.แอน ชิลี

ตำนาน เรียลไซส์บิวตี้ ตัวจริงเสียงจริง ที่สามารถครอบครองมงกุฎสายสะพาย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021  และเป็นตัวแทนสาวๆที่อาจจะขาดความมั่นใจ พาสายสะพายไทยแลนด์ สร้างตำนานเรียลไซส์บิวตี้ระดับโลกมาแล้ว และแม้ว่าจะชวดมงทิสยูนิเวิร์ส แต่ “แอนชิลี” ก็ได้ใจแฟนๆชาวไทยไปเต็มๆ และแน่นอนว่า ช่วงหลังมานี้ เจ้าตัวฟิตหุ่น ดูแลตัวเอง จนหุ่นเป๊ะปัง สวยอลังเวอร์  เอว อก สะโพกมาเต็ม

 

3.ซิลวี่

อีกหนึ่งสาวมั่นมากความสามารถ ขวัญใจชาว LGBTQ+ ที่แม้ว่าลุคส์อาจจะดูห้าวๆ แต่เจ้าตัวก็เสิร์ฟความเผ็ช เด็ด ดุ แบบที่ต้องร้องว้าวตาลุกวาวทุกครั้งที่ได้เห็น  บวกกับรอยสักบนร่างที่ดูแล้วยิ่งเพิ่มความแซ่บเข้าไปอีก เอาเป็นว่า ทั้งสวย ทั่งเท่ ทั้งแซ่บไปพร้อมๆกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube