fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มัดรวมคู่จิ้นฮอตแตก! แฟนคลับอวยยศที่หนึ่งในใจ

Featured Image

 

 

มัดรวมคู่จิ้นฮอตแตก! แฟนคลับอวยยศที่หนึ่งในใจ

 

 

เรียกว่าที่ผ่านมาวงการบันเทิงครึ้กครื่นหนักมาก และที่มาแรงมาก คงหนี้ไม่พ้นอิทธิพลของคู่จิ้น ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างอวยยศเป็นกระแสที่หนึ่งในวงการบันเทิง ซึ่งจะมีคู่จิ้นที่ฮอตคู่ไหนบ้าง มาส่องกันเลย

“ฟรีน -เบคกี้”
เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่ฮอตมากในตอนนี้ สำหรับ”ฟรีน สโรชา”และ”เบ็คกี้ รีเบคก้า”สองดาราดาวรุ่งจากซีรีส์ทฤษฎีสีชมพู(GAP The series) ซีรีส์แนว Girls’s Love เรื่องแรกของไทยจากค่าย Idol Factory เป็นคู่ที่สร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นหญิง-หญิงที่มาแรงมาก จนทำให้ทั้งคู่คว้ารางวัลขวัญใจมหาชน 2023 ไปครอง

“พีพี – บิวกิ้น”
เป็นคู่จิ้นที่ฮอตตลอดกาล ที่ความแรงไม่เคยแผ่วลงเลยทีเดียว สำหรับ”พีพี กฤษฎ์ -บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ทุกครั้งที่ปล่อยผลงานออกมาต้องขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ1ตลอด และมีฐานแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ ทั้งไทยและอินเตอร์แฟน ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนน่ารัก สดใส ติดตลกขี้แกล้งเบาๆ และเฟรนลี่กับแฟนคลับ ซึ่งเป็นเสน่ห์ของคู่นี้ จนทำให้คนหลงรักทั้งคู่กันทั้งประเทศ

“ฟิล์ม – แจม”

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฮอตดังพลุแตก สำหรับ “แจม รชตะและ “ฟิล์ม ธนภัทร”ที่โดดเด่งมาจากละครเรื่อง คุณชาย ทางช่องวัน31 ที่เคมีเข้ากันลงตัวสุดๆ จึงทำให้ช่วงนั้นละครคุณชายติดเทรนด์อันดับ1ตลอด ส่งผลให้ทั้งคู่มีงานอีเว้นท์และพรีเซ็นเตอร์รุม และฮอตมาถึงทุกวันนี้

“ไบร์ท – วิน”
ถึงแม้ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นทั้งคู่ออกงานคู่กันสักเท่าไร สำหรับคู่จิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” – “วิน เมธวิน” เนื่องจากทั้งคู่ต่างเติบโต แต่ก็ยังคอยซัพพอร์ตกันตลอด และเมื่อไหร่ที่ลงภาพคู่กันทำเอาแฟนคลับกริ๊ดจนสุดเสียง

“ซี พฤกซ์ -นุนิว ชวรินทร์”

ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่มั้งมีความน่ารักและคอยซัพพอร์ตกันตลอดสำหรับ “ซี พฤกซ์”และ” นุนิว ชวรินทร์” ที่ทั้งคู่แจ้งเกิดในซีรีส์เรื่อง”นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series)” ทำให้ความฮอตต่อยอดให้ทั้งคู่มีผลงานคู่กันมาอย่างต่อเนื่อง และขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นที่ฮอตมีฐานแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ

“เจมีไนน์ นรวิชญ์ – โฟร์ท ณัฐวรรธน์”

เรียกว่านาทีคู่จิ้นนี้ต้องยกให้กับสองคนนี้กันเลยจริงๆ สำหรับ” เจมีไนน์ นรวิชญ์”และ”โฟร์ท ณัฐวรรธน์”ที่โดดดังเป็นพลุแตกกับซีนรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ที่เรื่องนี้ทั้งคู่เคมีดี เข้ากัน จนโด่งดังเพียงข้ามคืน ทำให้มีแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศกันอย่างล้นหลาม และยังได้ฉายาคู่จิ้นห้างแตกอีกด้วย

“ออฟ – กัน”

ถือเป็นคู่จิ้นที่ความฮอตไม่แผ่วเลย สำหรับ“ออฟ จุมพล ” และ “กัน อรรถพันธ์” ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยเห็นหน้าตาคู่กันสักเท่าไร แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็มีซีรีส์คู่กันเอาใจแฟนคลับที่ต่างรอคอย ซี่งซีรีย์ชื่อเรื่อง“Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ดูต่างฟินจิกหมอนกันสนั่นจนแฮชแท็ก#ออฟกัน ติดเทรนด์โซเชียล

“เน็ต สิรภพ -เจมส์ ศุภมงคล”

ถือเป็นคู่จิ้นหน้าใหม่ที่มาแรงไม่แพ้รุ่นพี่เลย สำหรับสองหนุ่ม “เน็ต สิรภพ” และหนุ่ม “เจมส์ ศุภมงคล” จากซีรีส์บอยเลิฟสุดฮอตอย่าง อย่าเล่นกับอนล (Bed Friend Series) ซึ่งทั้งคู่เคมีเข้ากันสุด มีความน่ารักเป็นกันเอง แถมนอกจอทั้งสองหนุ่มก็สนิทซี้กันมาก ชนิดว่าไปไหนไปกัน

“เต–นิว”

ถึงแม้จะเป็นคู่จิ้นยุคแรกของคู่จิ้นเลย สำหรับ “เต ตะวัน” และ “นิว ฐิติภูมิ” ที่ทั้งคู่โด่งดังมาจากซีรีส์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง จนติดแฮชแท็ก#เตนิว เต็มโลกออนไลน์ และถึงแม้ช่วงนี้ไม่ค่อยจะเห็นหน้าคู่ก็ตาม แต่ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาเจอกันในซีรีย์ “Cherry Magic” เวอร์ชั่นไทย บอกเลยทำเอาแฟนคลับที่ได้ดูถึงกับฟินกับความน่ารักของทั้งคู่

“ปอนด์ ณราวิชญ์ – ภูวิน ภูวินทร์”

เรียกว่าเป็นหนึ่งคู่จิ้นน้องใหม่ในวงการบันเทิงที่ถูกจับตามองอยู่ตอนนนี้สำหรับ “ปอนด์ ณราวิชญ์ – ภูวิน ภูวินทร์” ทั้งคู่โดดดังจากซีรีส์วายแนวโรแมนติก-คอเมดี้เรื่อง ‘ปลาบนฟ้า’ ที่เคมีเข้ามากันสุดๆ จนทำให้มีงานพรีเซ็นเตอร์และอีเว้นท์ รุมหนักมาก และออกอีเว้นท์เมื่อไหร่ แฟนคลับต่างพากันมาให้กำลังใจจนห้างแตก

“อิงฟ้า วรหะ – ชาล็อต ออสติน”

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นนางงามที่ฮอตมาก สำหรับนางงามขวัญใจมหาชน”อิงฟ้า วราหะ” – “ชาล็อต ออสติน” ที่แฟนคลับเรียกสั่นว่า”อิงล็อต” เป็นคู่จิ้นที่ไปไหนมาไหน ต้องมีแฟนคลับคอยไปให้กำลังใจและตามซัพพอร์ตตลอด ด้วยความที่”อิงล็อต” เป็นคู่ที่น่ารัก ชอบแกล้งกัน และมีโมเมนต์อบอุ่นให้แฟนคลับได้ฟินประจำ เลยทำให้แฟนๆหลงรักกันทั้งประเทศ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube