fbpx
Home
|
ข่าว

“ช้างศึก” ถึง ญี่ปุ่น “อิชิอิ” รับ ซามูไร บลู ยังแกร่ง

Featured Image

 

“ช้างศึก” ลัดฟ้ามุ่งหน้าประเทศญี่ปุ่น “อิชิอิ” รับ ซามูไร บลู ยังแกร่งแม้ขาดผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีก

 

 

 

ทัพนักเตะทีมชาติไทยออกเดินทางไปยังสนามบินนาริตะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น

 

 

โดยการเดินทางครั้งนี้ นักเตะทั้ง 23 คน พร้อมทีมงาน จะเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นและลงฝึกซ้อมหลังเดินทางถึง

 

 

ก่อนออกเดินทาง มาซาทาดะ อิชิอิ เฮชโค้ชทีมชาติไทยกล่าวว่า “ในการมาฝึกซ้อมที่ไทย เรามีนักกีฬาแค่ 12 คน แต่ทุกคนที่มาก็ตั้งใจฝึกซ้อมได้ดี และก็พยายามปรับสภาพกัน แน่นอนว่าสภาพอากาศที่ญี่ปุ่นค่อนข้างหนาว แต่บางครั้งก็จะอุ่นลงมาบ้าง ซึ่งวันแข่งถ้าอากาศอุ่น ก็จะดีต่อทีมชาติไทย”

 

 

“แน่นอนว่าทีมชาติญี่ปุ่นชุดนี้จะไม่มี 3 นักเตะจากพรีเมียร์ (วาตารุ เอ็นโด, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ คาโอรุ มิโตมะ แต่หลายๆ คนมาจากลีกยุโรปอยู่แล้ว ทุกคนมีทักษะ และความสามารถที่สุดยอด สามารถแบ่งเป็น 2 ทีมได้เลย แต่ 3 คนที่ไม่ได้มา ก็ทำให้มีความสบายใจมากขึ้น”

 

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปว่า ได้คุยอะไรกับ ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่นหรือไม่ เพราะมีความคุ้นเคย รู้จักกันดี “แน่นอนว่าก่อนจะมาคุมทีมชาติไทย ได้คุยกับ โมริยาสุ ก็ได้คุยเรื่องการทำงาน และขอความคิดเห็น แต่พอเข้ารับงานแล้ว ก็ไม่ได้คุยกันเลย”

 

 

“แม้เรามีเวลาซ้อมแบบครบทั้งหมดน้อยมาก ก็หวังว่าทุกคนจะแสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่และดีที่สุดในเกมนี้ครับ”

 

 

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยเดินทางถึงสนามบินนาริตะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  โดยทีมช้างศึก จะลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น ในเวลา 16.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะต้องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติโตเกียว วันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube Changsuek Official

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube