fbpx
Home
|
ข่าว

“แอคคิวรา สแกน” ผู้นำการปฏิวัติโซลูชัน ด้วยเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบไร้สัมผัส-ตรวจสอบเอกสาร

Featured Image

แอคคิวรา สแกน (Accura Scan) ผู้นำโซลูชันการยืนยันตัวตนที่มีชื่อเสียงในฐานะผู้ให้บริการ Digital KYC, Identity Verification และ Customer Onboarding Solutions และได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก

นวัตกรรมยืนยันตัวตนที่แอคคิวราแนะนำได้แก่ เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบไร้สัมผัส และการตรวจสอบความจริงแท้ของเอกสาร นอกจากระบบไร้สัมผัสโดยสิ้นเชิง ยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยได้ดีอีกด้วย และแอคคิวรายังได้เพิ่มเทคโนโลยีการตรวจสอบความจริงแท้ของเอกสาร ซึ่งจะช่วยขยายขีดความสามารถของบริษัท

การรวมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบไร้สัมผัสและการตรวจสอบความจริงแท้ของเอกสารช่วยยกระดับประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงลดความเสี่ยงที่จะเกิดการฉ้อโกงในระบบในขณะเดียวกัน ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนผ่านทางไกล โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปดำเนินการหรือกรอกเอกสารให้ยุ่งยาก

เทคโนโลยีของแอคคิวราไม่เพียงสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยอํานวยความสะดวกให้บริษัทต่างๆ ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ KYC และ AML ที่เข้มงวด ซึ่งเป็นเรื่องจําเป็นสําหรับอุตสาหกรรมที่ถูกควบคุมอย่างเข้มงวด

แอคคิวรา สแกน ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวนำเทรนด์ และด้วยการคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการรวมฟีเจอร์ที่ทันสมัย จึงส่งให้บริษัทเป็นผู้นำในวงการเทคโนโลยียืนยันตัวตน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube