fbpx
Home
|
ทั่วไป

ลอยัลตี จักเกอร์นอต ติดโผ Golden Loyalty Award จาก การ์ทเนอร์ มาร์เก็ต ไกด์ 2566

Featured Image

ลอยัลตี จักเกอร์นอต อิงค์ (LJI) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI บนคลาวด์ ประกาศว่า แพลตฟอร์มของบริษัทได้รับการยอมรับในรายงานการ์ทเนอร์ มาร์เก็ต ไกด์ สำหรับผู้จำหน่ายลอยัลตีโปรแกรม ประจำปี 2566 

สำหรับ LJI ได้รับรางวัลโกลเด้น ลอยัลตี อวอร์ด (Golden Loyalty Award) สาขานวัตกรรมเทคโนโลยียอดเยี่ยม 3 สมัยซ้อน ในปี 2564, 2565 และ 2566

รายงาน การ์ทเนอร์ มาร์เก็ต ไกด์ ระบุว่า อุตสาหกรรมที่ต้องอาศัยลอยัลตีโปรแกรม เช่น การค้าปลีก การท่องเที่ยว และบริการต้อนรับ กำลังปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีแบบพลิกโฉมซึ่งสามารถดึงดูดลูกค้าทั้ง B2C และ B2B ในรูปแบบใหม่ ๆ 

แพลตฟอร์ม GRAVTY(R) ของลอยัลตี จักเกอร์นอต นำเสนอคุณค่าที่แตกต่างสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงลอยัลตีโปรแกรมของตน เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่กว่า เร็วขึ้น และชาญฉลาดยิ่งขึ้นตามความคาดหวังของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล

คุณชยัม ชาห์ ซีอีโอของ ลอยัลตี จักเกอร์นอต กล่าวว่า “ในยุคของผู้บริโภคแบบ cookie-less ลอยัลตีโปรแกรมถือเป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่อุตสาหกรรมต่าง ๆ พึงมี ขณะที่การพึ่งพาข้อมูลในรูปแบบที่องค์กรรวบรวมเอง และข้อมูลคุณภาพสูงที่ลูกค้าเต็มใจและยินยอมเปิดเผยกับแบรนด์โดยตรง กำลังเติบโตขึ้น เพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์ลูกค้ารายบุคคล และเพิ่มประสิทธิผลสูงสุดของการทำตลาดดิจิทัล รวมถึงการวางแผนงานด้านข้อมูล”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube