fbpx
Home
|
ทั่วไป

ซัมยัง คอร์ปอเรชัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำบัดน้ำเกรดอุตสาหกรรม

Featured Image

ซัมยัง คอร์ปอเรชัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์บําบัดน้ำใหม่ 2 รายการ และก่อตั้งหน่วยเฉพาะทางเพื่อพัฒนาธุรกิจอย่างก้าวกระโดด สู่ระดับสากล

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ได้แก่ ระบบรีเวิร์สออสโมซิส “ไทรไลต์ อาร์โอ” ว่า ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการขจัดเกลือและอินทรียวัตถุ มีความสามารถในการซึมผ่านสูง และมีความคงทนเป็นเลิศ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับน้ำกร่อยซึ่งมีเกลือน้อยกว่าน้ำทะเล และเหมาะสมอย่างยิ่งในการผลิตน้ำอุตสาหกรรม 

ขณะที่ “ไทรไลต์ อีดีไอ” ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นอุปกรณ์สำหรับการผลิตน้ำบริสุทธิ์และน้ำบริสุทธิ์พิเศษด้วยกระแสไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปราศจากสารเคมีและไม่ปล่อยน้ำเสีย ภายหลังจากได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เรซินแลกเปลี่ยนไอออน เมมเบรนรีเวิร์สออสโมซิส และระบบแยกไอออนด้วยไฟฟ้าไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 2 ชนิดนี้ จะนํามาใช้ร่วมกับเรซินแลกเปลี่ยนไอออนเพื่อขจัดสิ่งเจือปนและผลิตน้ําบริสุทธิ์พิเศษสําหรับอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ จอแสดงผล และอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งคาดว่าจะมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้ ซัมยัง คอร์ปอเรชัน ยังได้จัดตั้งหน่วยงานใหม่ขึ้นมาโดยเฉพาะ คือ หน่วยประสิทธิภาพโซลูชันน้ำ (Water Solutions PU) เพื่อดูแลธุรกิจบําบัดน้ำภายในองค์กร พร้อมทั้งวางแผนขยายตลาดสู่ระดับโลก โดยเฉพาะในภูมิภาคอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube