fbpx
Home
|
ข่าว

“อินซ์”ปลื้มบีจีได้ตามเป้าขอบคุณทุกกำลังใจ

Featured Image
เชาว์วัตน์ กองกลางบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปลื้มทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้เตรียมรับถ้วยแชมป์ไทยลีก20 มี.ค.พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

“อินซ์” เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางวัย 24 ปี ของทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดปลื้มที่จะได้รับถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ รับดีใจที่ได้โอกาสลงสนามมากขึ้น พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้ตลอดช่วงที่ผ่านมา

โดย เชาว์วัตน์ วีระชาติ ได้กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมากับ สุพรรณบุรี ก็รู้สึกเสียดายที่ทีมไม่ได้สามแต้ม แต่ทุกคนในทีมก็ทำเต็มที่แล้ว ที่สำคัญเรายังรักษาสถิติที่ยังไม่แพ้ใครต่อไป ที่ผ่านมาผมรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น แต่ถึงอย่างไรตัวผมเองก็ต้องมีจุดที่ต้องแก้ไขและพัฒนาตัวเองต่อไป ผมรู้สึกดีใจมากๆครับ ภูมิใจกับทุกๆคนในทีมทั้งนักฟุตบอล สตาฟฟ์โค้ช ผู้บริหาร ทุกคนต่างทำงานหนักมาตลอดทั้งปี และเราก็ได้ตามเป้าหมายที่เราต้องการ

ทุกๆคนต่างรอให้ถึงวันเสาร์นี้ วันที่เราจะได้รับถ้วยแชมป์ร่วมกัน และอยากจะฝากถึงแฟนบอล บีจี ปทุมฯ ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเรามาตลอดทั้งซีซั่นนี้ แม้จะเป็นปีที่ยากลำบากในหลายๆเรื่อง แต่เราก็ประสบความสำเร็จร่วมกัน และวันเสาร์นี้ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมฉลองแชมป์ด้วยกันครับ”

สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 นัดที่ 29 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 17.30 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าวจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ให้กับทัพ “เดอะ แรบบิท” นอกจากนี้ทางสโมสรฯ เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษฉลองแชมป์ให้กับแฟนบอลอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube