fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บีม กวี”ร่ายยาวโพสต์ซึ้งวันเกิด”บิ๊ก ดีทูบี”อ่านแล้วน้ำตาคลอ

Featured Image

 

นักร้องหนุ่ม“บีม กวี”ร่ายยาวโพสต์ซึ้งวันเกิด”บิ๊ก ดีทูบี”เล่าเรื่องราวชีวิต อ่านแล้วน้ำตาคลอ

เรียกว่ายังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับตลอดไปสำหรับนักร้อง”บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” หรือ “บิ๊ก ดีทูบี” ถึงแม้จะจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ความผูกพันยังคงตราตรึงอยู่ในใจเสมอ เช่นเดียวกับ “บีม กวี ตันจรารักษ์”ที่ล่าสุดได้ออกมาร่ายยาวโพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตในวันเกิดของ”บิ๊ก”ว่า
“สุขสันต์วันเกิดน้อง โทษทีมาเกือบจะข้ามวันอีกละ แต่ปกติก็มาแบบนี้เนอะ  เป็นไงบ้างเหมือนเพิ่งเจอกันเมื่อกลางปีใช่มั้ยนะ จำไม่ค่อยได้(พี่นี่คือยิ่งอายุเยอะขึ้นความจำก็ชักจะเลือนลาง หันไปถามเมีย เมียก็บอกว่าจำไม่ได้ละ คนมีลูกก็มักจะเป็นแบบนี้อะนะ วุ่นวายใช้ชีวิตแบบคิดถึงแต่วันนี้พรุ่งนี้ บ่นอะไรไปเรื่อยเนี่ยเรา 555 )
เออ ปีนี้เป็นปีที่ดีของดีทูบีนะเนี่ย เราได้เล่นคอนเสิร์ตตั้ง2รอบแนะ สนุกดีเนอะ ตอนแรกคิดว่าจะขายบัตรไม่หมดนะ แต่เท่าที่ดูก็มีคนมาดูเราเต็มทั้ง2รอบนะ เสียงกรี๊ดดังเหมือนเคย เสียดายที่พ่อกับแม่ไม่ได้มาดู ถ้าท่านได้เห็นได้ยินเสียงเอ็งบนเวทีคงตื่นเต้นแน่ๆ พวกเราตั้งใจมากจริงๆ เล่าเรื่องชีวิตพี่บ้างดีกว่านะ อืม


ตอนนี้ลูกพี่เดินได้ทุกคนแล้วนะ วุ่นวายชิบบบ  แต่เด็กๆก็น่ารักดี ลูกสาวพี่สวยนะเว้ยยย 55 (ในความคิดพ่อมันอะนะ) ส่วนลูกชายพี่เข้ารรแล้ว แรกๆก็บ่นๆนิดหน่อย แต่หลังๆโอเคแล้วนะ ดูเหมือนจะชอบไปรร ไปเล่นอะนะแต่เรื่องเรียนน่าจะเป็นอีกเรื่องนึง  ส่วนแดน น่าจะตามพี่มาอีกไม่นาน เหมือนว่าพยายามอยู่ แต่พี่ว่าชาตินี้ไม่น่าจะตามทันแล้วละ
พี่ชอบคิดบ่อยๆนะว่า ถ้าเอ็งแต่งงานมีลูกจะเป็นยังไง ลูกน่าจะเหมือนชินจังนะ คิ้วหนาๆแล้วก็ซนๆ ลูกพวกเราคงเล่นกันสนุกไปเลยเนอะ แค่คิดก็ได้ยินเสียงเด็กโวยวายดังๆแล้ว ลูกพี่น่าจะเป็นหัวโจกนะ ถึงพี่จะเรียบร้อยแต่ลูกพี่มันซนมากนะ  พี่ต้องไปแล้ววะ พรุ่งนี้มีงานเช้า เดี๋ยวปีหน้าคุยกันใหม่น้อง อยู่ที่ไหนก็ขอให้มีความสุขนะ จากพี่บีม
ปล. รูปเอ็งนี่หายากขึ้นทุกวันนะเนี่ยถ้าไม่อยากให้ซ้ำอะ สงสัยคราวหน้าต้องใช้AI ทำให้แล้วมั้ง” ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดหนุ่ม”บิ๊ก”เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube