Home
|
บันเทิงไทย

”ไบร์ท วชิรวิชญ์”ภูมิใจเป็นคนไทยคนแรกได้รับรางวัล ลั่นมันเป็นแรงผลักดันการทำงาน

Featured Image

 

”ไบร์ท วชิรวิชญ์”ภูมิใจเป็นคนไทยคนแรกได้รับรางวัล ลั่นมันเป็นแรงผลักดันการทำงาน แฮปปี้เจอเบ็คแฮม ยิ้มคนอิจฉา

 

 

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ฮอตมากที่สุดของที่สุด สำหรับนักแสดงหนุ่ม”ไบร์ท วชิรวิชญ์”ที่ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปรับรางวัลที่ต่างประเทศ3รางวัล ซึ่งบางรางวัลเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลด้วย ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”ไบร์ท”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามความรู้สึก

ช่วงนี้เหนื่อยมากบินหลายประเทศไปมาเก๊า ต่อสิงคโปร์ และญี่ปุ่น หนังเครื่องบินเหมือนนั่งรถทัวร์ชินมาก เผยรางวัลที่ได้รางวัลแรกเป็นของMTV Awards คือ Best Asia Celebrity ดีใจมากเพราะช่วงนี้จะเริ่มมางานในด้านดนตรีมากขึ้น ส่วนรางวัลที่สอง The Chaplin Award Asia เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่เหมือนกันมันเหมือนเป็นเครื่องเตือนใจว่าเราทำอะไรอยู่ ส่วนรางวัลสุดท้ายคือ “GQ JAPAN MEN OF THE YEAR 2023” สาขา “Best Asian Entertainer” ก็รู้สึกดีใจ และภูมิใจด้วยเป็นคนไทยคนแรก ตนเชื่อว่าหลังจากนี้ก็จะมีเพื่อนๆตามมาแน่นอน บอกต่อว่ามันทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น เผยไม่ได้กดดันผลงานต่อไป มองว่าการมีรางวัลการันตรีมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ

ทางด้านเจอ”เดวิด เบ็คแฮม” ยอมรับอยากกริ๊ดแตกมากแต่ต้องเก็บอาการคือมีความสุขมาก มันเป็นเหมือนความฝันของตน แจงคุยกันเรื่องฟุตบอลกันพูดตลกว่าช่วงนี้แมนยูฟอร์มไม่ค่อยดีเลย ซึ่งเขาก็บอกว่าคิดเหมือนกันใจเย็นๆเดี่ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้น ยอมรับว่าติ่งคอมพลีทแต่ก็อยากเจอหลายคน

ส่วนบริษัทเติบโตไวมากก็ดีใจเมื่อวานเพิ่งเปิดรับสมัครพนักงาน พอออกมาทำเองรู้สึกว่ามันต้องทำอะไรเยอะขึ้นมากๆ อยากให้บริษัทเป็นที่รู้จักทั่วโลก ตอนนี้ก็มีตนเป็นศิลปินคนเดียว อยากจะอุดรอยรั่วที่มีก่อนค่อยจะไปเอาชีวิตคนอื่นมาดูแล

ทางด้านกระแสหนังเล่นคู่”เบลล่า” กระแสดีตนบอกว่าก็ดีใจมาก ด้วยความที่ตนและเบลล่าสนิทกันเวลาอยู่ในกองก็จะหยอกเล่นกันปกติเลยทำให้เวลาถ่ายออกมาเคมีดูเข้ากัน ส่วนตัวมองว่าทั้งบทและเนื้อเรื่องทุกอย่างมันดี คุณจะอยู่ในอารมณ์ไหนก็ตามพอเข้าไปดูคุณจะมีความสุขยิ้มคนชมบอกว่าเต้นดี บอกขำๆแบบนี้ต้องมีภาค2”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube