fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แก้มบุ๋ม”ดีใจ”พีท”ให้สร้อยคอ-ต่างหู29กะรัตในวันเกิด ลั่นวาสนาดีเพราะตอนเด็กไม่คิดร้ายใคร

Featured Image

 

แก้มบุ๋มดีใจพีทให้สร้อยคอต่างหู29กะรัตวันเกิดลั่นวาสนาดีเพราะตอนเด็กไม่คิดร้ายใคร เผยงานแต่งยังไม่คืบหน้า แจงธีมเรียบง่าย

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับอิจฉาตาร้อนกันสนั่นสำหรับคู่รักของนักแสดงแก้มบุ๋ม ปรียาดากับพีท กันตพรที่ล่าสุดวันเกิดของสาวแก้มบุ๋มหวานใจอย่างพี่พีทก็ไม่พลาดยกสร้อยเพชรต่างหู29กะรัตเซอร์ไพรส์ไปเลยสิจร้าซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวแก้มบุ๋มเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

  เหมือนเป็นปีเกิดที่ทุกคนให้มาตั้งตัวแล้วไล่ออกจากบ้านไม่ว่าจะเป็นแม่ พ่อ หรือแฟน ตอนแรกที่พี่พีทให้ก็แอบงงให้มาทำอะไรเพราะตนอยู่แต่บ้านก็ดีใจ คือเขาบอกว่ามันมีความหมายนะ29กะรัตเท่ากับวันเกิดตน ยอมรับว่าเขาโรแมนติกมาก  ส่วนบรรยากาศคือเขาเลือกร้านอาหารที่ขอตนเป็นแฟนแล้วบอกว่าปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่เป็นแฟน เขาก็เซอร์ไพรส์ด้วยการขนเพื่อนและครอบครัวมา แล้วให้ของขวัญที่หลัง ก็คิดอยู่แล้วว่าเขาจะเล่นใหญ่แต่ก็ไม่คิดว่าจะเล่นใหญ่ขนาดนี้

ทางด้านคนแซวว่าวาสนาแก้มบุ๋ม ตนบอกว่าโชคดีตั้งแต่เล็กจนโตไม่คิดร้ายกับใครเลยมีบุญวาสนา

เผยงานแต่งความพร้อมเป็นศูนย์ มีแค่โรงแรมอย่างเดียวที่พร้อม ที่เหลือไม่มีเลยทั้งชุด ทั้งออแกไนซ์ ยังไม่ได้คุย บอกต่อคิดว่าจะปีหน้าเรื่มคุย ส่วนเรื่องชุดก็ไม่ได้แพลนเลยตนเป็นคนง่ายๆไม่ต้องโอ้เวอร์มากเสียดายเงินเอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า เผยยกให้พี่พีทเป็นแก่นนำในการคิดเรื่องงานแต่ง ตนก็บอกฝ่ายชายว่าถ้าไม่เอาเรียบง่ายก็เอาเวอร์ไปเลยมีให้เลือก2อย่างแค่นั้น สุดท้ายก็พี่พีทเป็นคนฟันธงทุกอย่างเพราะเป็นคนจ่ายเงิน

ทางด้านครอยครัวตนก็ไม่ได้เร่ง ส่วนใหญ่ครอบครัวฝ่ายชายมากกว่าที่ถามว่าจะยังไงต่อเผยเข้าคอร์สเจ้าสาวไหมตนบอกว่าไม่แต่จะลดน้ำหนักไม่ตั้งเป้าว่าเท่าไรเดี่ยวเครียด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube