fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แม่แอนโทเนีย รอรับ เผยลูกอยากกินขนมจีนน้ำยาไก่โคราช – แก้บนย่าโม

Featured Image
แม่แอนโทเนีย รอรับ เผยลูกอยากกินขนมจีนน้ำยาไก่โคราช – แก้บนย่าโม

 

บรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิสุดคึกคัก กองทัพสื่อมวลชน แฟนนางงาม รอต้อนรับจักรวาล “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ1  มิสยูนิเวิร์ส 2023

ขณะที่คุณแม่ และน้องชายมารอต้อนรับ โดยคุณแม่เผยสุดภาคภูมิใจในตัวลูกสาว และดีใจแทนคนไทยทั่งประเทศที่สามารถสร้าฃฃงประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี พร้อมเผยลูกสาวบ่นอยากกินขนมจีนน่ำยาแกงไก่โคราช งานนี้แม่เตรียมทำต้อนรับการกลับบ้าน และพาแก้บนย่าโม

”ก็ตื่นเต้นค่ะที่จะได้เจอลูก ก่อนมาก็ได้คุยกันแล้วค่ะ ตอนลงจากเวทีเขาก็บอกว่าเขาทำเต็มที่แล้วนะ เขาแฮปปี้ค่ะ ตอนที่จับมือแม่ก็ตื่นเต้นนะ ก็ลุ้นกันทั้งประเทศไทยนะ (ยิ้ม) แต่ลูกทำดีที่สุดแล้วล่ะ การแข่งขันเนอะ ก็ต้องมีแพ้มีชนะ เราก็ต้องเผื่อใจไว้ก่อน พอลงมาจากเวทีเราก็เข้าไปกอดเขา ก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรนะลูก ทำดีที่สุดแล้ว พอเห็นน้ำตาเขา เราก็ใจหวิวๆ เหมือนกันนะ ก็ปลอบใจเขาค่ะว่าทำดีที่สุดแล้ว คนทั้งโลกก็เห็นแล้ว

ก็เป็นครั้งแรกที่ในรอบ 35 ปีด้วย ก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้นะคะ ดีใจแทนคนไทย พวกเราทำได้ขนาดนี้แล้ว ไม่คิดว่าจะมาได้ถึงขนาดนี้นะคะ วันนี้น้องกลับมาแล้ว เขาบอกว่าอยากกินขนมจีนน้ำยาไก่โคราช (ยิ้ม) แล้วก็น้ำพริกปลาทู ก็เตรียมไว้ให้เขาเรียบร้อยแล้วค่ะ เมื่อคืนก็มีประชุมกันที่บ้าน ทำกับข้าวกัน

วันที่ก่อนจะไปแม่ก็ถามเขาว่าพร้อมมั้ย เขาก็บอกว่าพร้อม ที่นั่งสมาธิก็บอกลูกว่าอย่าไปเครียด อย่าเอาของคนอื่นมาเครียด ทำให้ดีที่สุดแค่นั้นพอ แก้บนที่ไหนบ้างเหรอ จริงๆ ก็ไม่ได้บนเยอะหรอกค่ะ ก็มีย่าโม แล้วก็พระพรหมค่ะ ก็บนเหมือนทุกคนแหละค่ะ อยากได้มง (หัวเราะ) ก็เห็นว่าทางโคราชเขาเตรียมต้อนรับใหญ่เลยค่ะ ที่บ้านเองก็เตรียม ว่าหลังจากเสร็จงานที่โคราชก็จะไปหาคุณตาคุณยายกัน เขาก็เตรียมมีส้มตำให้ (ยิ้ม) พิธีบายศรีสู่ขวัญอาจจะไม่มี เพราะน้องคงยุ่ง ก็อาจจะหลังจากงานทั้งหมดแล้วก็อาจจะมีทำค่ะ

จากนี้ก็ยังไม่ได้มีแพลนอะไรส่วนตัวค่ะ ยังไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ เพราะน้องเขาก็ยุ่ง ก็อยากให้น้องเขาได้ไปเที่ยว ให้เขาได้ปล่อยวาง เราไม่อยากไปอยู่กับเขาตลอดเวลา เดี๋ยวเขาจะอึดอัด แล้วก็ดีใจที่รัฐบาลมองเห็นถึง soft power นะคะ คือเรายินดีที่จะช่วยนะคะ แค่ทางรัฐบาลบอกเรามา เราก็ยินดีค่ะ เป้าหมายหลังจากนี้ยังไม่ได้คุยกับน้องเลยค่ะ อาจจะ 1-2 วันนี้จะคุยค่ะ“

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube