fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แจ็คพอต! “แอน อลิชา” โอดติดโควิด-19 ทั้งบ้าน หลังรอดมาได้ 3 ปี

Featured Image
แจ็คพอต! “แอน อลิชา” โอดติดโควิด-19 ทั้งบ้าน หลังรอดมาได้ 3 ปี

 

เรียกว่าอุส่าห์รอดพ้นจากการแพร่เชื้อโควิด-19 ช่วงที่ระบาดหนักมาได้ถึง 3 ปี แต่ล่าสุดซีซั่นนี้กลับไมม่รอด หลังคุณแม่คนสวย “แอน อลิชา” และลูกสาวทั้ง 2 คน “น้องริชา” กับ “น้องลิษา” ออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด19กันทั้งบ้าน โดยสาวแอนได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ตัวเองกักตัวอยู่กับลูกสาว พร้อมเล่าสาเหตุที่ทำให้ติดโควิดว่า…

 

ในที่สุดก็ไข่แตกจนได้ บ้านเรารอดจากการเป็นโควิดมาได้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แม่คอยระวังอย่างดีมาโดยตลอด มาตกม้าตายแบบโง่ๆ เลย อาทิตย์ที่แล้วบ้านเราเดินทางไปเที่ยวปายกัน ออกเดินทางกันวันพุธถึงปายกันตอนเย็นๆ เด็กๆ เล่นกันอย่างสนุกสนาน พี่สาวคอยดูแลน้องสาว เพราะเราไม่ได้เอาพี่เลี้ยงไปด้วย คุณจ๋ากับแม่ทำงานประชุมทั้งวัน

 

วันนพฤหัสบดีเด็กๆ ลงเล่นสระน้ำ ซึ่งนํ้าเย็นมากๆ คํ่าๆ ลิษาตัวรุมๆ แม่ก็ให้กินยาลดไข้ แล้วเข้านอน ตื่นเช้าตัวยังร้อนอยู่กินยาแก้ไข้ ไข้ก็ลง ตอนเย็นวันนั้นไข้ขึ้นไป 38.6 กินยาก็หาย แม่ก็คิดว่าเพราะเล่นน้ำแน่ๆ ไม่มีอาการอะไรเลยนอกจากมีไข้1 วัน วันศุกร์ไม่มีไข้ไม่มีอาการอะไรเลย แม่ พี่สาว และลิษา ก็ใช้ชีวิตนัวเนียกันไปมาแบบไม่ได้คิดอะไรเลย คืนวันเสาร์แม่มีอาการนอนหนาวสั่น ปวดๆตัวแต่ไม่มีไข้ วันอาทิตย์หนาวสั่นปวดหัวแบบสุดๆ

 

กลับมาถึงบ้านคิดว่าตัวเองน่าจะเป็นไข้หวัดใหญ่แน่ๆ เลยตรวจ atk แบบครบ 3 โรค แจ๊คพอร์ต เลขที่ออก 2 ขีดที่ช่องโควิด กรี๊ดดดดดด ดังลั่นบ้านหันไปมองคุณน้องแล้วจับแยงผลที่ออก 2 ขีด เช่นกัน เหลือพี่สาวคนเดียวจับแยงอีกคน ผลที่ออกยังไม่ขึ้น จับแยกตัวไปได้2วันพี่สาวก็เก็บกระเป๋าตามเข้ามาอยู่ในบ้าน Covid ด้วยกันเรียบร้อย ตอนนี้คนที่แน่นอนที่สุดและคงต้องยกตำแหน่ง Superman ตามที่เค้าเขียนเยาะเย้ยพวกเราบน atk ก็คือคุณจ๋า โชคดีมากที่คุณยาย คุณตา คุณจ๋าไม่ติด”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube