fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แต้ว ณฐพร“ ใกล้หมดสัญญาช่อง3 ลุ้นอยู่ต่อหรืออิสระ เสียดาย ”เต้ย“ เลิก ”เจโต“

Featured Image
“แต้ว ณฐพร“ ใกล้หมดสัญญาช่อง3 ลุ้นอยู่ต่อหรืออิสระ เสียดาย ”เต้ย“ เลิก ”เจโต“

 

เป็นนักแสดงสาวมากฝีมือที่ไม่ว่าจะมีผบงานเรื่องไหน ด้านไหนออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดและสร้างชื่ออยู่เสมอ สำหรับสาว ”แต้ว ณฐพร“ แต่ล่าสุดแว่วๆมาว่าสัญญากับช่อง3 ของเจ้าตัวใกล้จะหมดลงในไม่ช้า หลายคนเลยจับตาว่า ”แต้ว” จะต่อหรือตัดสินใจเป็นอิสระ

 

งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ พร้อมเผยถึงเพื่อนสนิท “เต้ย จรินทร์พร” ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม “เจโต” มาหมาดๆด้วย

 

”พอทราบอยู่บ้างว่า “เต้ย จรินทร์พร” เลิก “เจโต” ก็เสัยดายนิดหนึ่งเหมือนกัน แต่เคารพการตัดสินใจเพราะเชื่อว่าเต้ยรู้อยู่ เชื่อว่าเต้ยรู้ดีว่าเขาเหมาะและอะไรคือความสุขในชีวิต เต้ยไม่ไดัมาปรึกษา จริงๆเพื่อนมีโอกาสได้เจอ แต่ไม่ได้เจอครบ ก็ไม่อยากพูดเยอะ การจยความสัมพันธ์มันไม่ใช่ที่สุด ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ เต้ยเขาสตรองมากค่ะ ถ้าเขาต้อฃการกำลังใจเขาจะเดินมาบอกเราเอง และเราก็มีกำลังใจที่ดีให้อยู่แล้ว เขาพูดด้วยความชิลมาก เราคิดว่าเขาเลือกแล้วแหละ“

 

 

”เพื่อนลูกสองแล้ว เมื่อไหร่จะถึงคิวเรา ก็นั่นสิคะ รอฤกษ์อยู่ ทุกอย่างมันเป็นฤกษ์ได้ค่ะ เราก็รอจังหวะชีวิตของเราไปเรื่อยเๆ ใกล้เข้ามาหรือยังนั่นสิคะ ยังไม่รู้เลยค่ะ เดี๋ยวมันเป็นยังไงก็ให้มันเป็นอย่างนั้นแหละ เราก็ก็คงไปคิดไปเร่งอะไร เราไม่ได้รอ เพราะเรายุ่งและมีภารกิจหลายอย่าง “

 

”แต้วรู้สึกว่าทุกอย่างในชีวิตมันมีจังหวะของมันไม่ว่าจะเรื่องงานหรืออะไร เราไม่สามารถแพลนได้ขนาดนั้นก็ปล่อยไปเรื่อยๆ“

 

 

 

”ปลายปียับไม่มีแพลนอะไรเลยค่ะ เพราะถ่ายละครใดล้จะปิดกล้องแล้ว เคาท์ดาวน์ของแต้วน่าจะเป็นเรื่องของการพักผ่อน เพราะเอาจริงๆแต้วยังไม่มีเวลาอยู่กับคุณแม่เลย คงเป็นช่วงเวลาที่อยู่กับครอบครัวค่ะ“

” เรื่องสัญญากับทางช่องใกล้จะหมดแล้วค่ะ ได้คุยกับผู้ใหญ่ผู้ใหญ่ตลอดค่ะ จะไปต่อไหมก็นั่นน่ะสิ ก็ใกล้จะหมดแล้วค่ะ แต่ว่าไม่แน่ใจในเรื่องของตัวเลข ถามว่าจะเซ็นต่อหรือเป็นอิสระก็ปัจจัยหลายหลายอย่างคงเกี่ยวกับเรื่องงานเพราะเราอยู่ตรงนี้เราก็อยากทำงาน เป็นการทำงานที่เรารู้สึกว่ายังมีแพชชั่นอยู่ไหม กว่าผลงานจะออกไปมันคือการทำงานเป็นปีๆเลยต่อเรื่อง แต้วว่ามันคือความสุขของการทำงานค่ะตอนนี้ก็คิดๆอยู่ค่ะ แล้วเดี๋ยวค่อยมาดูกัน ก็เดี๋ยวรอดูค่ะ“

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube