fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กรี๊ด! “นนกุล“ คลั่งรัก หยอดอีก “ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน”

Featured Image
กรี๊ด! “นนกุล“ คลั่งรัก หยอดอีก “ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน”

 

 

หลังจากที่ ”แอฟ ทักษอร“ เปิดใจไปหมาดๆ ยอมรับคุย ”นนกุล ชานน“ จริง และสบายใจ ขอบคุณที่ให้เกียรติและชัดเจน รวมไปถึงเพื่อนๆ คนรอบข้าง ครอบครัว โดยเฉพาะ ”น้องปีใหม่“ ก็รับรู้ ทำแฟนๆยิ้มแก้มปริและยินดีกับความรักของทั้งคู่อย่างล้นหลาม แถมหนุ่ม ”นนกุล“ ยังเข้ามาชมไลฟ์ให้สัมภาษณ์ด้วย เรียกว่าฟังเอง ไม่ต้องรอข่าวเลยทีเดียว

ล่าสุด ”นนกุล“ ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเมื่อวานได้เข้าไปชมไลฟ์สดสัมภาษณ์ “แอฟ ทักษอร” จริง พอดูแล้วก็ยิ้มตลอดการสัมภาษณ์  ตามที่บอกไปว่าความสัมพันธ์เริ่มจากเพื่อนร่วมงานแบะค่อยๆพัฒนากันมาประมาณปีกว่า จนมันชัดเจนที่คนสองคน แต่ยืนยันไม่ได้มีการเตี๊ยมกัน และไม่ได้รู้สึกตกใจหรือว้าวอะไรมาก เพราะพอจะรู้อยู่แล้วว่าอีกฝ่ายจะสัมภาษณ์ประมาณไหน ทุกคำตอบเป็นในแบบของผู้ใหญ่  ต่างฝ่ายต่างมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ กว่าจะใช้คำว่าแฟนก็ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้ปฏิเสธ

 

นอกจากนี้ “นนกุล” ยังยอมรับว่าเป็นคนคลั่งรัก ถามว่ารอได้ไหม ก็รอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน พร้อมยังบอกอีกว่าหลังจากนี้จะถอดเสื้อให้น้อยลง หลังจากที่อีกฝ่ายเข้ามาคอมเมนต์แซวในอินสตาแกรม

 

ส่วนในเรื่องกระแสต่างๆที่มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยนั้นในเรื่องของความสัมพันธ์ พอจะได้เห็นบ้างแต่จุดโฟกัสอยู่ที่คนรอบข้างที่อยูารอบตัวจริงๆเท่านั้นพอ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube