fbpx
Home
|
ข่าว

“ทูเคิ่ล”ยก “ก็องเต้” MOM นัดอัดตราหมี

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล ยกให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็น Man of The Match นัดต้อนแอตเลติโก มาดริด ในศึก แชมเปียนส์ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม “สิงห์บูล” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัมภาษณ์หลังเกมศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2020-21 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เชลซี ชนะ แอตเลติโก มาดริด ไป 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยโธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่า “มันเป็นผลงานที่ดีมาก ๆ พวกเราผ่านเข้ารอบและก็คู่ควรมากครับ ถือเป็นความทุ่มเทที่เหลือเชื่อจากทุกคนในสนาม ทุกคนบนม้านั่ง รวมแม้กระทั่งคนที่อยู่บนอัฒจันทร์ด้วย”

ทูเคิ่ล ยังยกให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ พร้อมกล่าวว่า “ผมไม่เคยทราบอายุนักเตะของผมเลยนะ เพราะผมแค่ตัดสินจากผลงานของพวกเขา หากคุณส่งเอ็นจีลงสนาม คุณก็จะมีนักเตะมากกว่าคู่แข่งอยู่ครึ่งตัวเสมอ เพราะระดับความทุ่มเทที่เขามอบให้ถือเป็นเรื่องที่โดดเด่นและพิเศษมาก ๆ ถือเป็นเรื่องน่ายินดีในการได้โค้ชเขา มันเปรียบเหมือนของขวัญชิ้นใหญ่สำหรับผมเลย”

“นักเตะคนนี้ถ่อมตัวมาก แล้วก็อย่าได้ประเมินความสามารถในการผ่านบอล เลี้ยงบอล และการเอาตัวรอดจากความกดดันของเขาต่ำไปละ นี่คือสิ่งที่ยังพัฒนากับเขาได้ แต่การมีเขาอยู่ในทีมเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก” กุนซือเชลซี กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เชลซี มีคิวรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  วันที่ 21 มีนาคม นี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube