fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคลียร์ชัด! นิว-จิ๋ว ปล่อยโฮน้ำตาแตก ปิดตำนานดูโอ้ ถึงวันที่ทุกคนต้องแยกย้าย

Featured Image
เคลียร์ชัด! นิว-จิ๋ว ปล่อยโฮน้ำตาแตก ปิดตำนานดูโอ้ ถึงวันที่ทุกคนต้องแยกย้าย

 

ประกาศข่าวใหญ่แบบช็อคใจแฟนเพลงทั้งประเทศ สำหรับการสิ้นสุดการเป็นนักร้องดูโอ้ในตำนาน “นิว-จิ๋ว” นักร้องดีว่าเสียงเทพจากเชียงใหม่ ที่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโตบนเส้นทางสายใหม่ ล่าสุด “นิว-จิ๋ว” ควงคู่กันมาเปิดใจผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับพิธีกรตัวมัม “หนูแหม่ม สุริวิภา” เคลียร์ชัดแบบไม่มีกั๊ก พร้อมเผยถึงความผูกผันจากวัยประถม จนบ่อน้ำตาแตก!!
ล่าสุดเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของนิว-จิ๋ว ในคอนแกรมมี่xอาร์เอส?
จิ๋ว : “ถ้าจริงๆสำหรับวันนี้จิ๋วคิดว่าใช่ แต่ว่าในคอนเสิร์ตไม่ได้บอกเป็นแฟนๆเพราะว่าอยากให้ทุกคนเอ็นจอย โมเมนต์ของคอนเสิร์ต เสร็จคอนเสิร์ตเราถึงพูดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น”

ปิดตำนานดูโอ้ นิว จิ๋ว หมายถึงชั่วคราวหรือว่าตลอดไป?
นิว : “ไม่รู้ว่าวันที่เราจะได้กลับมาโชว์กันอีกคือเมื่อไร”

วางแผนอนาคตไว้สำหรับคู่เรายังไงบ้าง?
จิ๋ว : “ก็เป็นเรื่องที่ตกลงกันแบบว่าไม่อยากจะกดดันถ้าวันนึงเราไม่ได้เป็นคู่กัน จะต้องเป็นนิวจิ๋วที่ต้องมีพาร์ททำงานคู่กันอะไรแบบนั้น จิ๋วรู้สึกว่าในพาร์ทใหม่ของนิวที่เป็นคุณแม่นั้นจะต้องมีเวลา ให้เขาได้เป็นคุณแม่ได้เต็มที่”

คุยกันยังไงบ้างก่อนจะออกมาประกาศปิดตำนาน?
นิว : “จริงๆก่อนหน้านั้นเราเคยคุยกันแล้วช่วงก่อนที่มีโควิด
จิ๋ว : “ตอนนั้นจะทำอัลบั้มอีกอัลบั้มหนึ่ง ก็เป็นอะไรที่รู้กันเบาๆ ว่าคงต้องแยกกัน”
นิว : “ตอนนั้นคิวว่าระหว่างนั้นก็จะตั้งท้องและก็มีผลงานต่อไปเรื่อยๆ แต่ว่าน้องก็ยังไม่มา โควิดก็มาเข้าอีกจน ณ ตอนนี้มันถึงเวลา เราก็เลยรู้สึกว่าเราเคยคุยกันมาแล้วรอบหนึ่ง พอดีมันเป็นเรื่องจริงละที่เราต้องปรับเปลี่ยนกันไป”

ใจหายมั้ยที่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโต
จิ๋ว : “ใจหายค่ะ ก็เวลาเจอพี่ๆในวงการที่เค้าได้อ่านข้อความกัน เค้าก็จะได้ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นอะไรกันแต่จริงๆแล้วในมู้ทของเรา อย่างอื่นเรามันไม่ได้เปลี่ยนไป มันมีแค่ว่าในมุมที่จิ๋วเข้าใจนิว นิวเข้าใจจิ๋ว ในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น”
นิว : “คือจะให้เค้ามารอแต่เราก็ไม่ได้ เราต้องทำหน้าที่ของเรา เราก็ไม่เคยท้องเราพูดไม่ได้หรอก ว่าเราจะกลับเข้าวงการตอนเราลูกอายุได้สามเดือน หรือว่ากลับไปตอนไหนเพราะว่าการทำเพลงเนี้ย มันจะต้องมีการวางแผนโปรโมทอะไรนู้นนั้นนี้ มันเป็นแพลนเยียร์ เลยอยากให้ทางแกรมมี่ คุยไปกับทางจิ๋วเดี่ยวเลยดีกว่า ถ้าเป็นจิ๋วเดี่ยวมีการวางแผนยังไง”

แล้วทางจิ๋วจะทำเพลงต่อไหม?
จิ๋ว : “ถ้ามีโอกาสหรือทางบริษัทวางแผนไว้ยังไง จิ๋วก็พร้อมจะลุยต่อ มันก็เหมือนเป็นสิ่งใหม่ในชีวิตเหมือนกัน เพราะว่าเราก็ทำเพลงคู่กันมานานมากๆ”
นิว : “เราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ประถมค่ะ ก็ผูกผันมาก”

เตรียมตัวยังไงที่ต้องร้องต่อโดยที่ไม่มีนิว?
จิ๋ว : “ก็เดี๋ยวจะมีเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่อีกรอบนึง ก็เริ่มมีซ้อมคนเดียว และเริ่มแอบรับงานร้องเพลงคนเดียวบ้าง นิวเค้าให้โอกาสเค้าบอกว่าให้ร้องลองเดี่ยวดู ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่โอเคใน ณ จังหวะนี้ในการเปลี่ยนแปลง ต้องฝากทุกคนด้วย”
นิว : “ก็ช่วงระหว่างที่นิวฝากตัวอ่อนเข้าก็เริ่มมีรับงานเดี่ยวๆบ้าง ตอนนั้นแฟนคลับก็ยังไม่รู้ว่าคู่เราทำอะไรกันอยู่”
จิ๋ว : “ตอนนั้นคนก็สงสัยทำไมพี่จิ๋วรับงานคนเดียวแล้วทำไมพี่นิวไม่มา”
นิว : “ก็ต้องบอกว่านิวไปเป็นแม่บ้านนิวไม่มีรายได้เลยไม่ใช่ว่าไม่อยากทำงานนะ ทุกคนอยากทำงานหนูเป็นคนแอคทีฟมากๆ แล้ววันนึงที่นิวต้องไปเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกเลย มันก็เกิดภาวะสับสนกับตัวเองเหมือนกัน เราไม่ใช่ว่าเราจะไม่ร้องเลยมันเป็นไปไม่ได้เพราะเราร้องมาแต่เด็ก แต่เราก็จะเห็นเพื่อนเติบโตในเส้นทางใหม่และเราก็มีเส้นทางที่เราขีดเอาไว้”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube