fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอนโทเนีย” เคลื่อนไหว หลังคว้ารองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์ส

Featured Image
แอนโทเนียเคลื่อนไหวหลังคว้ารองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์ส

 

เชื่อว่าคนไทยเกือบทั้งประเทศภูมิใจและส่งเสียงเชียร์กึกก้องแน่นอน สำหรับการประกวดบนเวที MISS UNIVERSE2023 ซึ่งแอนโทเนีย โพซิ้วมิสยูนิเวิร์สไทยแบนด์ 2023 สาวงามตัวแทนจากประเทศไทยได้เ้ฉิดฉายบนเวที และไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังสักวินาที คว้ารองอันดับ1 มาครอง ซึ่งถือว่าได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับแฟนๆชาวไทย เพราะเธอเข้ารอบลึกที่สุดในรอบ 35 ปี

 

และล่าสุดแอนโทเนียได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ข้อความ พร้อมขอบคุณทุกๆแรงซัพพอร์ตที่ทำมห้เธอได้ยืนอยู่ตรงนี้

 

ไม่มีคำพูดใดสามารถอธิบายความรู้สึกของฉันตอนนี้ได้ ฉันแสดงทุกอย่างบนเวทีคืนนี้เพื่อประเทศไทย เพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวฉันและเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉัน ฉันขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับบ้านให้เราได้ และฉันรู้สึกขอบคุณตลอดไปสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่ฉันได้รับตลอดการเดินทางครั้งนี้ หากปราศจากการสนับสนุนของคุณ ฉันคงไม่ได้ยืนอยู่ที่นี่ในวันนี้

 

อย่างที่ฉันเคยบอกไป ไม่ใช่มงกุฎและสายสะพายที่สำคัญที่สุด แต่สิ่งที่คุณทำกับแพลตฟอร์มที่คุณมีนั้นสำคัญที่สุด ฉันจะทำงานต่อไปเพื่อมุ่งสู่ความฝันของฉัน และหวังว่าทุกคนจะร่วมเดินทางไปกับฉันในทุกเส้นทางที่เราจะไปจากที่นี่ ฉันหวังว่าฉันจะยังคงเป็นแสงสว่างนำทางให้กับทุกคนที่มีความฝัน ความฝันที่รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ กล้าที่จะก้าว เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเส้นทางนั้นจะพาคุณไปที่ไหน และคุณจะพบกับใครบ้างระหว่างทาง ฉันรักคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิง และแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและต่าบงภาคภูมิใจที่แอนโทเนียพาสายนสะพายไทยแลนด์ไปได้ไกลขนาดนี้ บอกเลยว่า เธอคือความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube