fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มิสนิการากัว คว้ามงฯมิสยูนิเวิร์ส2023 – “แอนโทเนีย” เข้าลึกสุดในรอบ 35ปี

Featured Image
มิสนิการากัว คว้ามงฯมิสยูนิเวิร์ส2023 – “แอนโทเนียเข้าลึกสุดในรอบ 35ปี

 

ยิ่งใหญ่ อลังการสมการรอคอย สำหรับเวที  “Miss Universe 2023”  ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่72  ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์โดยมีสาวงามจาก 80 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมประชันโฉมความงาม พร้อมคว้ามงกุฏ

 

โดยรอบตัดสินจัดขึ้น The Adolifo Pineda Gymnasium ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 08.00 ตามเวลาในประเทศไทย

ซึ่งตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยแอนโทเนีย โพซิ้วมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ทำได้ดี สวยสง่าในทุกรอบ สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ TOP3 ซึ่งถือว่าลึกที่สุดในรอบ 35 ปี ซึ่งเธอถูกขานชื่อเป็นคนแรกในรอบนี้ ท่ามกลางแฟนๆชาวไทยที่ส่งแรงใจแรงเชียร์ แบบไม่เผื่อใจ อวยยศสนั่นโซเชียล  เพราะแอนโทเนียไม่ใช่แค่สวยเลอค่า แต่ตอบคำถามได้ดีมากจนขนลุก

และวินาทีสำคัญที่คนทั้งโลกเฝ้ารอก็มาถึง กับการประกาศผลสาวงามผู้ครอบครองมงกุฏจักรวาล MISS UNIVERSE 2023 ได้แก่ เชย์นิส ปาลาซิโอส (Sheynnis Palacios) มิสนิการากัว สาวสื่อสารมวลชนวัย 23 ปี เธอให้คำนิยามว่า เธอมักจะเป็นบุคคลหลังกล้องมากกว่าจะอยู่หน้ากล้อง แม้ว่าปัจจุบันเธอจะทำอาชีพนางแบบและพิธีกร เธอมักเป็นคนวิตกกังวล เธอจึงทำโครงการชื่อเข้าใจจิตใจตัวเองเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพจิต เธอเคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล และเคยดำรงตำแหน่ง Miss World Nicaragua อีกด้วย

ขณะที่แอนโทเนีย โพซิ้วมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 คว้ารองอันดับ 1 สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบลึกที่สุดในรอบ 35ปี แม้ว่าจะชวดมงฯ ในครั้งนี้ แต่บอกเลยว่าชื่อของ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” คือนัมเบอร์วันในใจของคนไทยทั้งประเทศแน่นอน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube