fbpx
Home
|
ข่าว

ซีรีส์ EIT ตอนใหม่จากเมาเซอร์อิเล็กทรอนิกส์ เผยรายละเอียด WiFi7

Featured Image

บริษัท เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Mouser Electronics, Inc.) ผู้นําเข้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ประกาศเปิดตัวตอนใหม่ของรายการ Empowering Innovation Together (EIT) เพื่อศึกษาเส้นทางของ WiFi7 ที่จะปฏิวัติโลกการสื่อสารไร้สาย โดย WiFi7 จะเปิดตัวยุคใหม่ของเทคโนโลยีไร้สาย และอํานวยความสะดวกให้มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เร็วและมั่นคงยิ่งขึ้น

WiFi7 มีคุณสมบัติขั้นสูงหลายประการ เช่น Quadrature Amplitude Modulation (QAM) การประสานความถี่อัตโนมัติ (AFC) อินพุตและเอาต์พุตหลายช่องสําหรับผู้ใช้หลายคน (MU-MIMO) ซึ่งจะเพิ่มความเร็ว ความจุ และความน่าเชื่อถือของเครือข่าย WiFi7 จะมาปฏิวัติวิธีการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้ โดยให้บริการเข้าถึงข้อมูล สตรีมมิ่ง และการเล่นเกมออนไลน์ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะเผยแพร่ผ่านซีรีส์ EIT ประกอบด้วยบทความ วิดีโอ และพอดแคสต์ The Tech Between Us

“เราต่างคาดหวังว่า WiFi7 จะช่วยเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ต สร้างการเชื่อมต่อเครือข่ายที่แข็งแกร่งขึ้น และประสบการณ์ที่ดีขึ้น ซีรีส์เทคโนโลยี EIT ของเรา ถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบความรู้ที่จําเป็นต่อวิศวกรในการนําเทคโนโลยีใหม่” มาร์ก แพทริก ผู้อํานวยการเนื้อหาด้านเทคนิคของเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และเจ้าภาพรายการ The Tech Between Us Podcast กล่าวว่า “WiFi7 นําเสนอความก้าวหน้าที่น่าตื่นตาตื่นใจด้านเทคโนโลยีไร้สาย และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะให้ภาพรวมอย่างครอบคลุมว่าเทคโนโลยีนี้จะสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างไรให้แก่โลกรอบตัวเรา”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube