fbpx
Home
|
ข่าว

“เขี้ยวสมุทร”บุกทุบ“ฉลามชล”คารัง2-0

Featured Image
ทาร์เดลี่-เจริญศักดิ์ ซัดคนละลูก! สมุทรปราการซิตี้ บุกเชือด ชลบุรี เอฟซี 2-0 ทำให้ ชลบุรี เอฟซี ยังต้องลุ้นหนีตกชั้น

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 28 ประจำวันพุธที่ 17 มีนาคม 2564 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ สมุทรปราการซิตี้ ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม

นาที 15 สมุทรปราการซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ ชลบุรี เอฟซี 1-0 จากจังหวะที่ ชนินทร์ แซ่เอียะ ส่งบอลพลาดในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น บาร์รอส ทาร์เดลี่ วิ่งเข้ามาจิ้มบอลจ่อๆเข้าประตูไป

นาที 24 เอลิอันโดร กอนซากา ได้ซัดด้วยขวาเน้นๆในกรอบเขตโทษ ทว่า ปฏิวัติ คำไหม เซฟเอาไว้ได้ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม สมุทรปราการซิตี้ บุกขึ้นนำ ชลบุรี เอฟซี 1-0

เข้าสู่ช่วงครึ่งเวลาหลัง นาที 59 เอลิอันโดร กอนซากา ได้ยิงในกรอบเขตโทษอีกครั้ง ทว่าอริส ซาริโฟวิช เข้าไปบล็อกลูกยิงไว้ได้ทันเวลา

นาที 66 เจ้าบ้านได้ลุ้นตีเสมออีกครั้ง จากจังหวะที่ เรนาโต้ เคลิช ได้ยิงด้วยขวาจ่อๆในกรอบเขตโทษ แต่ปฏิวัติ คำไหม เซฟเอาไว้ได้

นาที 83 ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ได้โอกาสยิงในกรอบเขตโทษด้วยซ้าย ทว่าบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 90+1 เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ได้ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเสียบเสาแรก เข้าประตูไป สมุทรปราการซิตี้ หนีห่างเป็น 2-0 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูใส่กันได้

จบเกม สมุทรปราการซิตี้ บุกไปชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์ ที่ 21 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ที่สมุทรปราการ สเตเดี้ยม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube