fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

แฟนคลับเทใจ “หลัวอวิ๋นซี” หล่อละมุน สมฐานะทูตเชื่อมความสัมพันธ์ไทย จีน

Featured Image
แฟนคลับไทยเทใจให้ “หลัวอวิ๋นซี” เกินร้อย หล่อละมุน สมฐานะทูตเชื่อมความสัมพันธ์ไทย จีน พร้อมจัดเต็มแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ในงาน China-Thailand Friendship Culture Exchange “Special Live Show with Luo Yunxi”

 

เรียกได้ว่าเปิดฉากศิลปินเบอร์แรกอย่างสวยงามสำหรับโครงการ China-Thailand Friendship Culture Exchange ที่ได้ หลัวอวิ๋นซี(Luo Yunxi) ประเดิมมาเยือนประเทศไทย ในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์อันดี แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างไทย-จีน เป็นคนแรก

 

โดยในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน หลัวอวิ๋นซี ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว การจัดงาน China-Thailand Friendship Culture Exchange “Special Live Show with Luo Yunxi” ภายในงานได้มีการพูดถึงการร่วมมือของไทย-จีน ในโครงการ China-Thailand Friendship Culture Exchange โดยได้ หลัวอวิ๋นซี มาเป็นตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์อันดีเป็นคนแรก และยังได้มีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ หลัวอวิ๋นซี พร้อมมอบ บัตร Friend of Thailand จาก Thailand Privilege Card อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการสัมภาษณ์พูดคุยบนเวทีงานแถลงข่าว บรรยากาศโดยรอบบริเวณงานเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับที่มารอพบเจอ หลัวอวิ๋นซี อย่างใกล้ชิด และในช่วงเย็นวันเดียวกัน ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับงาน China-Thailand Friendship Culture Exchange “Special Live Show with Luo Yunxi” งาน Special Live Show ครั้งแรกในประเทศไทยของ หลัวอวิ๋นซี ที่แฟนคลับไทย จะได้มีโอกาสรู้จักตัวตน และมีโอกาสได้ใกล้ชิด หลัวอวิ๋นซี เป็นครั้งแรก

 

ซึ่ง หลัวอวิ๋นซี ก็เตรียมทีเด็ดจัดเต็มแบบไม่ทำให้แฟนคลับไทยผิดหวัง กับการแสดงโชว์ร้องเพลงสดๆ ถึง 3 เพลง 要不然我们就这样一万年 (Let’s Be Like This For 10000 Years), 致不存在的恋人 และ 星星之火 (Spark in the Stars) พร้อมกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน ผ่าน อาหาร การกิน ภาษา และสถานที่ท่องเที่ยว แถมด้วยกิจกรรมบนเวทีร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยโปรเจคซึ้งๆ ที่แฟนคลับเตรียมให้ หลัวอวิ๋นซี ทั้งวีดีโอโปรเจค เค้ก และดอกไม้ช่อโต สร้างความประทับใจให้แก่ หลัวอวิ๋นซี เป็นอย่างมาก ก่อนจะส่งทุกคนกลับบ้าน ด้วยการ Hi Bye แจกยิ้มหวานส่งทุกคนกลับบ้านอย่างสุขใจ

 

ถือได้ว่าเป็นก้าวแรกที่ดี ของแฟนคลับไทยที่ชื่นชอบดาราและซีรีส์จีน ที่สร้างความคึกคักให้คนรักซีรีส์จีนอีกครั้งและหลังจากนี้ น่าจะมีดารา นักร้องจากประเทศจีน เดินทางมาจัดงานที่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน โดยสามารถติดตามข่าวคราวอัพเดทได้ทาง Official Facebook : hatcheryth / Twitter: @HATCHERY_TH / Instagram: hatchery.th

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube