fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ผู้กุมความลับ!“ต่อ ธนภพ”ลั่นรู้หนุ่มคนใหม่”แอฟ”รับอีกฝ่ายมาปรึกษาความรักตลอด

Featured Image

 

ผู้กุมความลับ!“ต่อ ธนภพลั่นรู้หนุ่มคนใหม่แอฟรับอีกฝ่ายมาปรึกษาความรักตลอด ยันไม่บอกว่าใคร ให้เขาออกมาพูดเอง

 

 

เรียกว่ายังคงถูกจับตามองเรื่องความรักอย่างต่อเนื่องสำหรับแอฟ ทักษรที่เจ้าตัวยอมรับว่ามีหนุ่มคุยแล้วถึงแม้ว่าจะไม่บอกว่าใครแต่ชาวเน็ตก็โยงไปที่นักแสดงหนุ่มนนกุล ชานนล่าสุดได้มีโอกาสเจอต่อ ธนภพน้องคนสนิทสาวแอฟเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

  ช่วงนี้ก็ได้คุยกับพีแอฟปกติ ตนกับเขาไม่มีอะไรคลุมเครืออยู่แล้ว มีแต่บุคคลภายนอกที่มองแล้วคลุมเครือ คือเราทั้งคู่ชัดเจนมาตลอดว่าพี่น้องที่ดี

เผยเรื่องหัวใจพี่แอฟพูดไมไ่ด้ ตนให้เกียรติพี่สาว ยอมรับว่ารู้ว่าหนุ่มรู้ใจคนใหม่เป็นใคร ยอมรับว่ารู้มาตลอด ทางด้านพี่แอฟก็มาปรึกษาความกับ

ถามว่าคือคนที่กุมความลับ ตนบอกว่าเดี่ยวก็เบนเข็มกันอีก ไม่ใช่ตนแค่คนเดียว แต่หลังจากวันเกิดก็ยังไม่ได้คุยกันเลย ส่วนตัวก็ดีใจกับเขามาโดยตลอดตั้งแต่เปิดใจและยอมรับสิ่งรอบตัวมากขึ้น และเขาก็มีความน่ารักกับทุกคนยิ่งขึ้นไปอีกถามว่ารอบตัวเขาเป็นสีอะไรตนไม่รู้แต่รอบตัวตนเป็นสีเขียว ส่วนแม่เลี้ยงของแอฟยกให้เป็นรันเนอร์อัพ คือหมายถึงว่าตนไม่ได้เจอเขาครั้งแรก เจอกันบ่อยๆอยู่แล้วเป็นลูกศิษย์อาจารย์คนเดียวกัน พอตนสนิทกับพี่แอฟแล้วเขาเชื่อใจเราระดับหนึ่ง พี่เขาก็อาจจะเล่าให้ครอบครัวฟังอยู่แล้วว่าคุยอะไรกับคนรอบตัว ยิ้มน้อมรับได้ตำแหน่งด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube