fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ส้ม มารี”รับเคลียร์ใจ”โบกี้”แล้ว ยันสามารถร่วมงานกันได้

Featured Image

 

ส้ม มารีรับเคลียร์ใจโบกี้แล้ว ลั่นไม่มีอะไรติดค้างยันสามารถร่วมงานกันได้ เปรยอยากมีคอนเสิร์ต4ควีนอีก

 

 

ออกมาเคลียร์ชัดสำหรับนักร้องสาวส้ม มารีถึงประเด็นดราม่าเกาเหลานักร้องโบกี้ ไลอ้อน  โดยสาวส้มได้เปิดเผยว่า

ไม่รู้จะเล่าเหตุการณ์ยังไง คือเราซ้อมคอนเสิร์ตกัน2อาทิตย์ แค่เรื่องคอนเสิร์ตก็เหนื่อยมากแล้ว เรื่องนี้ก็เกิดก่อนคอนเสิร์ต2วัน มันก็ต้องคุยกัน เราไม่มีทางแสร้งไม่รู้แล้วขึ้นเวทีไป เราก็โตกันแล้ว ก็ได้คุยกัน เคลียร์ใจกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ด้านโบกี้เขาก็พูดเหมือนที่พูดกับพี่ๆนักข่าว มันก็มีเรื่องที่จริงไม่จริง เรื่องอื่นๆตนไม่ได้ยุ่ง แต่เรื่องที่เกี่ยวกับตนเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ทำ ตนก็โอเค มันก็อาจจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอย่างที่เขาบอก มีบางเรื่องที่เขาไม่ค่อยเข้าใจเรา เลยเกิดการเคลียร์ใจกันในวันนั้น แล้วมันก็จบ

บอกเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่เคยได้ยินมาก่อน ตนได้ยินพร้อมทุกคนเลย ตนก็เห็นในทวิตเตอร์เหมือนกัน เอาจริงๆตอนเห็นตนก็ไม่ได้ถาม ตนเข้าไปคุยกับเขาด้วยอารมณ์ที่ไม่อยากให้มันเครียด เพราะตนรู้สึกว่าเรื่องของตนมันเบามากเลยตนเลยไปแบบไม่เครียดเพราะตนไม่ได้จะอะไรเลย ตนก็บอกกับเขาว่าไม่ต้องเครียดเรื่องของตน น้องมันก็พยายามอธิบายว่ามันคืออะไร ตนก็โอเค ไม่ได้มีใครเริ่มเปิดประโยคเพราะรู้อยู่แล้วว่ามันมีเรื่องอะไร คุยกันจบแล้วก็ไม่ได้มีอะไร

ตอนคุยมีน้ำตาด้วยอย่างที่พูดไปว่าเราซ้อมหนักมาก เป็นโชว์ที่ใหญ่มาก เราเครียดกันมาเยอะมาก เพราะฉะนั้นอารมณ์มันก็จะอ่อนไหวนิดนึง พอเราเคลียร์ใจ ปลดล็อคกันไป มันก็มีน้ำตากัน เป็นน้ำตาแห่งความเข้าใจ ไม่มีอะไรติดค้าง

เผยหลังจากเกิดเรื่องตนไม่ได้กังวลหรือกลัวว่าคอนเสิร์ตจะไม่เกิดขึ้น เพราะมันมาไกลกันขนาดนั้นแล้ว ยิ่งพอได้คุยกันแล้วมันไม่มีอะไร ก็ไม่มีอะไรจำเป็นที่เราต้องยกเลิกคอนเสิร์ตไป ถามว่าเคลียร์จบรักกันมากขึ้นไหม เอาจริงๆคือหลังจากคอนเสิร์ตจบก็จับไม่ได้เจอกันเลย เพราะยังไม่มีใครว่างมาเจอกัน ตนก็ยังไม่ได้หยุดทำงาน รวมถึงเพื่อนๆด้วยส้มบอก หลังจากเกิดเหตุการณ์ตนไม่เห็นว่าแฟนๆแบ่งข้าง ตนว่าคนเสพข่าวมีวิจารณญาณมากพอ สุดท้ายเราก็ยังรู้สึกกันเหมือนเดิม ได้เปิดใจมากขึ้น

หลังจากนี้ทำงานร่วมกันได้ อยู่ในวงการด้วยกัน ตนแฮปปี้กับคอนเสิร์ต ถ้ามีต่อตนก็อยากมี ถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมมันก็มีได้ ตนอยากมีต่อแต่ขอหายเหนื่อยก่อน ถ้ามีรอบ2ก็ต้องวางแผนล่วงหน้าค่อนข้างนาน เพราะรอบที่ผ่านมาก็วางแผนกัน2ปี ถ้ามีอีกตนสนุกอยู่แล้ว ยิ่งได้มาใช้ชีวิตด้วยกัน ก็ได้รู้จักทุกคนมากขึ้น เป็น2อาทิตย์ที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันถ้ามีงานจ้างตนกับโบกี้สองคนก็ได้ เพราะเราก็เล่นต่อๆกันในหลายๆงานที่ผ่านมา เจอกันหลังเวทีบ่อยๆ“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube