fbpx
Home
|
ข่าว

หัวเว่ยเผยโซลูชัน FTTO คว้ารางวัลการใช้งาน POL ดีเด่น ประจำปี 2566

Featured Image

หัวเว่ยเผยโซลูชัน FTTO (Fiber To The Office) คว้ารางวัล การใช้งาน POL ดีเด่น ในงานการประชุมบรอดแบนด์โลก ประจำปี 2566 นับเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าโซลูชันของหัวเว่ยเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมเครือข่ายเชิงแสงแบบพาสซีฟ (POL)

หัวเว่ย ได้เปิดตัวโซลูชัน FTTO ในปี 2561 เป็นโซลูชันขยายใยแก้วนำแสงจากห้องแรงดันไฟฟ้าต่ำพิเศษ (ELV) ไปยังห้องเดสก์ท็อป และอุปกรณ์ ทำให้เครือข่ายออปติกเดียวรองรับแอปพลิเคชันในวิทยาเขตทั้งหมดได้

กู้ ยุนป๋อ ประธานแผนกธุรกิจระบบนำแสงสำหรับองค์กร ประจำกลุ่มผลิตภัณฑ์ธุรกิจออปติคัลของหัวเว่ย กล่าวว่า “หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะจัดหาโซลูชันและผลิตภัณฑ์เครือข่ายแคมปัสที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและทันสมัยที่สุดให้แก่ลูกค้าองค์กรทั่วโลก รางวัลที่โซลูชัน FTTO ของหัวเว่ยคว้ามาได้นั้นไม่เพียงแต่เป็นเครื่องพิสูจน์ความเป็นเลิศของโซลูชันนี้เท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นพลังในการคิดค้นนวัตกรรมของหัวเว่ย และความเป็นผู้นำตลาดในด้านเครือข่ายแคมปัสแบบออปติกอีกด้วย ในอนาคตข้างหน้า หัวเว่ยจะยังคงทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรต่อไป เพื่อส่งเสริมการใช้งานเครือข่ายแคมปัสออปติคอล 10G ในเชิงพาณิชย์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่ ๆ”

นอกจากนี้ ในงานหัวเว่ย คอนเนกต์ ประจำปี 2566 ได้มีการเปิดตัวโซลูชัน FTTO 2.0 รองรับการใช้งานในแคมปัส ซึ่งอาศัยเทคโนโลยีอย่าง XGS-PON Pro และ Wi-Fi 7 ในการมอบความเร็วระดับ 12.5G/25G ตามห้องต่าง ๆ รวมถึง 2.5G/10G กับอุปกรณ์กระจายสัญญาณ (AP) และ 2.5G กับเดสก์ท็อป ซึ่งเมื่อเทียบกับโซลูชัน FTTO เริ่มแรกแล้ว FTTO 2.0 เหนือกว่าทั้งในแง่ประสิทธิภาพและฟังก์ชัน ขณะเดียวกัน หัวเว่ยได้เปิดตัว POL 50G เวอร์ชันต้นแบบตัวแรกของอุตสาหกรรม ในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเครส ประจำปี 2566 เช่นกัน

โซลูชัน FTTO ของหัวเว่ยมีผู้นำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ทั่วโลก ปัจจุบันลูกค้าองค์กรมากกว่า 6,000 รายเลือกโซลูชัน FTTO ของหัวเว่ย ครอบคลุมอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การศึกษา การดูแลสุขภาพ และการบริการ โดย ไอดีซี (IDC) เผยรายงานทางการตลาดเครือข่ายเชิงแสงแบบพาสซีฟของจีน ฉบับครึ่งหลังของปี 2565 พบว่า หัวเว่ยครองส่วนแบ่งตลาดเครือข่ายเชิงแสงแบบพาสซีฟในประเทศจีนเป็นอันดับ 1 ถึง 4 ปีติดต่อกัน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube