fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แน็ก ชาลี” แจงดราม่าปมสัมภาษณ์ไม่ตรง”เก๋ไก๋” วอนหยุดลามปามครอบครัว

Featured Image
“แน็ก ชาลี” แจงดราม่า ปมสัมภาษณ์ไม่ตรง”เก๋ไก๋” วอนหยุดลามปามครอบครัว

 

เรียกว่าถึงแม้จะเลิกรากันไปแต่ก็ยังมีดราม่าตามมาตลอด สำหรับอดีตคู่รัก”แน็ก ชาลี” กับยูทูปเบอร์สาว”เก๋ไก๋ สไลเดอร์”ที่ทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นเลิกและระยะเวลาที่คบกัน แต่ดันไม่ตรงกัน ทำให้เกิดดราม่าระอุขึ้นมา ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”แน็ก”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“ส่วน”เก๋ไก๋”ออกมาให้ส้มภาษณ์ตนก็ได้ดูตลอด เผยเรื่องที่คบ3เดือนทางฝ่ายหญิงบอก2เดือนคนมองว่าไม่ตรงกัน ก็ตามฝ่ายหญิงพูดเลย2เดือนก็2เดือน ส่วนพรีเซ็นเตอร์คือเราก็รับงานกันมาหลายงานจริงๆทั้งงานอนาคตที่คุยกันด้วย มองว่าน่าจะเป็นความเข้าใจไม่ตรงกันมากกว่า บอกต่อการที่วิจารณ์อะไรสามารถวิจารณ์ได้ ด่าตนได้แต่อย่าลามปามไปถึงครอบครัวหรือคนอื่นๆเลย เนื่องจากเรื่องนี้มันเกิดขึ้นแค่คนสองคน อยากให้แยกแยะกันหน่อย ยังไม่คิดฟ้องคือโดนด่าแบบนี้เมื่อ3ปีที่แล้วก็ปล่อยไป ยอมให้สังคมพิพากษาไปเลย ส่วนตัวก็มีอ่านคอมเมนต์เพราะเป็นคนชอบอ่าน
ถามว่ากระทบจิตใจไหม ตนบอกว่าไม่กระทบเนื่องจากชินแล้ว

ทางด้านนอนไม่หลับ ตนบอกว่าเป็นโรคนอนไม่หลับอยู่แล้ว ยอมรับมันกระทบต่อสุขภาพ บอกต่อไม่มีผลกระทบกับงาน พอถึงทำงานตนก็ทำเต็มที่พอเสร็จก็ล่วงเลย คือจริงๆตนรู้อยู่แล้วว่านอนไม่หลับเกิดจากอะไรและมีวิธีแก้ไขยังไง แต่เมื่อเจออะไรหลากหลายอย่างมันก็เลยที่จะไปพบหมอแหละ

เผยสาเหตุที่นอนไม่หลับคือหลายเรื่อง ตอนเด็กเป็นคนที่ออกกำลังกายเยอะมากตั้งแต่เด็ก จะบอกว่าตนต้องโหนบาร์300ที ต้องวิคพื้น300ที และว่ายน้ำหนักมาก พอวันหนึ่งเราหยุดแต่ร่างกายยังตื่นตลอดเวลา แจงตอนเด็กๆน่าจะเป็นไฮเปอร์เลยทำให้มีส่วนด้วย บอกต่ออาจจะเป็นเรื้อรังในระยะยาวแต่ก็ไม่ได้มีปัญหา คือตอนนี้ก็ต้องใช้เวลาในการปรับเรื่องการนอน
ลั่นตั้งแต่โสดก็อยู่กับครอบครัวไม่ได้เนื้อหอมอะไรก็ปกติ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube