fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้องปวีณาพาลูก5เดือนไปหาหมอรพ.5วัน เสียชีวิต

Featured Image
ปทุมธานีแม่ร้องปวีณาพาลูกวัย5เดือนไปหาหมอรพ.เอกชนในกทม.ได้ 5วันเสียชีวิต

 

 

 

 

 

นางสาวเพ็ญพิชชา อายุ26ปีพร้อมด้วยสามีได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลมูลนิธิเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อร้องขอความเป็นธรรมหลังพาลูกสาวน้องน้ำปั่น อายุ 5 เดือนป่วยคล้ายเป็นหวัด มีน้ำสีขาวขุ่นคล้ายน้ำหนองออกจากหู แม่พาไปพบแพทย์รพ.เอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตรวจอาการก่อนให้ยาแล้วกลับบ้าน 2 วัน

 

 

 

นัดไปตรวจอีกครั้งบอกเด็กไม่เป็นอันตราย สุดท้ายวันที่ 5 เด็กเสียชีวิตเพราะปอดติดเชื้อ แม่ติดใจสงสัยการรักษาและวินิจฉัยของแพทย์ แม่เชื่อว่าหากตั้งแต่วันแรกคุณหมอรับลูกเข้าแอดมิดที่โรงพยาบาลดูแลใกล้ชิดลูกก็คงไม่จากไปเร็วแบบนี้ ตอนนี้ศพลูกสาวยังอยู่ที่วัดไผ่เงิน อยากให้โรงพยาบาลออกมาแสดงความรับผิดชอบ แม่จะยังไม่เผาศพจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย”

 

 

 

ด้านนนางปวีณา กล่าวว่า ได้ประสาน นายแพทย์รุ่งเรือง กิจผาติ หัวหน้าที่ปรึกษาระดับกระทรวง (นพ.ทรงคุณวุฒิ ระดับ 11) และโฆษกกระทรวงสาธารณสุขเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวนี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามร่วมกับนายแพทย์รุ่งเรือง กิจผาติ หัวหน้าที่ปรึกษาระดับกระทรวง อย่างใกล้ชิดต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube